D7 Mobifone là 1 trong các gói cước 3G 1 ngày có ưu đãi data hấp dẫn và cước phí rẻ nên đã thu hút không ít sự quan tâm của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, mặc dù giá rẻ nhưng gói D7 Mobifone lại có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng đôi khi không để ý nên bị trừ cước vào ngày tiếp theo trong khi không cần sử dụng nữa. Huy goi D7 cua Mobifone thành công vừa lãng phí lại vừa gây ra những hao hụt không đáng có.

Hủy gói 3G 1 ngày D7 cho thuê bao Mobifone

Để hủy gói D7, khách hàng cần soạn tin nhắn theo cú pháp hủy 3G Mobifone của nhà mạng, sau đó xác nhận 1 lần nữa thì mới được tính là thực hiện thành công.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các gói 4G Mobifone không những cải thiện được tốc độ truy cập Internet tốt hơn các gói 3G Mobifone hiện tại mà công nghệ mới này còn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ tiện ích một cách mượt mà. 4G LTE hiện là công nghệ kết nối không dây tiên tiến nhất hiện nay chính vì vậy để được sử dụng dịch vụ mạng này quý khách chỉ cần chọn cho mình gói 4G Mobifone có ưu đãi thích hợp là có thể tha hồ lướt web với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin ưu đãi các gói 4G Mobifone:

Ngoài ưu điểm là tốc độ truy cập vượt trội người dùng không mất thời gian chờ đợi thì các gói cước 4G mạng Mobifonecòn có chi phí sử dụng siêu hạt dẻ và ưu đãi đa dạng. Theo đó chỉ với chi phí đăng ký 4G Mobi chỉ từ 70,000đ quý khách hàng có thể sử hữu một gói cước 4G Mobifone với ưu đãi data siêu khủng để sử dụng trong suốt 30 ngày, đồng thời với một số gói 4G Mobifone quý khách hàng còn được tận hưởng thêm ưu đãi gọi thoại và sms siêu hấp dẫn.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mobifone triển khai đều đặn các chương trình khuyến mãi nap thẻ hàng tuần và giờ đây quý khách hãy tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 15/12/2017 để duy trì số dư tài khoản ổn định để gọi điện, nhắn tin trong tháng cuối cùng của năm. Chương trình khuyến mãi tiếp theo được triển khai là CT Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 15/12/2017.

Với chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 15/12/2017, tài khoản của quý khách sẽ được gia tăng nhanh chóng với chi phí tối ưu nên hãy đón nhận cơ hội gia tăng tài khoản siêu hấp dẫn này bằng cách nạp thật nhiều nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

4G Mobifone được triển khai cách đây không lâu nhưng có lẽ khách hàng nào cũng đều biết về điểm mạng của công nghệ mới này. Nhưng không phải lúc nào ưu đãi của các gói cước 4G Mobifone cũng phù hợp do đó sẽ có lúc quý khách cần hủy gói 4G Mobifone đang sử dụng để chọn gói có ưu đãi phù hợp hơn.

Cách hủy gói 4G của Mobifone

Hủy dịch vụ 4G Mobifone tức là hủy gói cước 4G thuê bao quý khách hàng đã đăng ký sử dụng. Cũng giống như 3G, để hủy 4G, quý khách hàng cũng chỉ cần thực hiện một tin nhắn duy nhất gửi tới tổng đài 999.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Dựa theo tình hình thực tế, nhu cầu sử dụng các gói cước 3G Mobifone của khách hàng ngày càng cần thiết để xem phim, nghe nhạc hay chơi game, đọc tin tức báo đài,… mỗi ngày. Và hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách 1 ưu đãi nữa đó là đăng ký gói BMIU Mobifone.

Để biết cách đăng ký cũng như thông tin rõ hơn về gói 3G BMIU mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là gói Facebook có cước phí cao nhất hiện tại nhưng ưu đãi mà gói B300FB Vinaphone mang lại cũng vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, khi đăng ký gói cước B300FB Vinaphone quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí truy cập Facebook không giới hạn và cộng thêm 18GB để truy cập các trang mạng khác. Với những ưu đãi thiết thực này, vấn đề chi phí truy cập facebook và Internet của người dùng mạng Vinaphone không còn đáng lo ngại nữa.

Xem thêm: Cách đăng ký gói B70FB Vinaphone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 12/12/2017 sẽ giúp thuê bao sớm lấy lại cột mốc tài khoản dồi dào sau những lần đăng ký gọi thoại hay đăng ký 3G MAX Vinaphone sử dụng trong tháng này. Chỉ với chương trình khuyến mãi lần này, nổi lo về chi phí nạp thẻ đáp ứng các nhu cầu liên lạc vào những dịp lễ Noel, tết dương sắp tới của hàng triệu người dùng Vinaphone đều được tan biến, thay vào đó tham gia khuyen mai mobifone ngay 12/12/2017 quý khách sẽ sở hữu túi tiền di động kếch xù để đón những ngày lễ trọn vẹn hơn.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 12/12/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 12/12 Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 12/12

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 12/12 trên toàn quốc

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đã có không ít khách hàng phải nổi cáu khi đang sử dụng Internet mà gói 4G Vinaphone lại hết dung lượng. Và hôm nay 3gvinaphones sẽ giới thiệu đến quý khách 2 cách hỗ trợ truy cập internet khi gói 4G Vinaphone hết data, xin mời cùng theo dõi.

Hướng dẫn truy cập mạng khi gói 4G Vina hết Data:

Cách truy cập mạng 4G Vinaphone khi gói 4G chính hết lưu lượng

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các chương trình khuyến mãi  Mobifone được nhà mạng triển khai đều có ý nghĩa rất quan trọng đối với khách hàng tham gia. Và hôm nay 4gmobifone sẽ thông tin đến quý khách chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 8/12/2017.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 8/12/2017:

Mobifone khuyến mãi đôi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/12/2017

Mobifone khuyến mãi đôi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/12/2017

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để đáp ứng cho nhiều nhu cầu gọi thoại nhiều ít khác nhau nên nhà mạng đã có nhiều thay đổi chính sách ưu đãi của các gói khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone và sau đây 4gmobifone mời quý khách hàng theo dõi tường tận nội dung dưới đây để nắm được và đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone để dùng nhé.

Đăng ký các gói gọi nội mạng MobiFone nhận nhiều ưu đãi

Đăng ký các gói gọi nọi mạng Mobifone để tha hồ trò chuyện

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()