close

Là gói Facebook có cước phí cao nhất hiện tại nhưng ưu đãi mà gói B300FB Vinaphone mang lại cũng vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, khi đăng ký gói cước B300FB Vinaphone quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi miễn phí truy cập Facebook không giới hạn và cộng thêm 18GB để truy cập các trang mạng khác. Với những ưu đãi thiết thực này, vấn đề chi phí truy cập facebook và Internet của người dùng mạng Vinaphone không còn đáng lo ngại nữa.

Xem thêm: Cách đăng ký gói B70FB Vinaphone

Cách đăng ký gói B300FB của Vinaphone:

Đăng ký gói B300FB Vinaphone miễn phí dùng Facebook và nhận 18GB

Hướng dẫn thực hiện đăng ký gói B300FB Vinaphone miễn phí dùng Facebook và nhận 18GB

Để thực hiện đăng ký gói cước B300FB Vinaphone quý khách hàng hãy bổ sung tài khoản sử dụng để đăng ký 3G Vina là 300.000đ sau đó soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

DK1 B300FB gửi 1544

Khi gửi xong tin nhắn đăng ký quý khách hàng sẽ nhận được thông báo đăng ký từ nhà mạng. Nếu đang ký thành công thì quý khách sẽ bị trừ 300.000đ vào tài khoản gốc đối với thuê bao trả trước và cộng vào đơn thanh toán cuối tháng đối với thuê bao trả sau, cùng với đó khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn sau.

 Miễn phí hoàn toàn truy cập Facebook không giới hạn

Tặng 18GB để truy cập các trang mạng khác

Nếu quý khách hàng sau một thời gian sử dụng cảm thấy gói cước 3G Vinaphone này không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa thì hãy liên hệ tổng đài 9191 để thực hiện hủy gói.

Quả thực gói B300FB mạng Vinaphone là lựa chọn số 1 của quý khách hàng thường xuyên sử dụng Facebook để bán hàng hay trò chuyện với bạn bè. Hy vọng rằng, với những thông tin hướng dẫn đăng ký gói B300FB của Vinaphone sẽ giúp quý khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình đăng ký và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gói cước này. Và quý khách đừng quên thường xuyên theo dõi thông tin tại dangky3gvina.com để cập nhật những cách đăng ký các gói cước hấp dẫn khác nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()