Mỗi gói cước 3G Mobifone được triển khai đều có cước phí và ưu đãi khác nhau. Vì vậy trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn ưu đãi thông qua bảng giá các gói cước 3G Mobifone. Các bạn có thể tham khảo bảng giá cước 3G Mobifone dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Bang-gia-cuoc-3g-Mobifone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong thời gian gần đây, ngoài cải thiện ưu đãi data của các gói BIG DATA Vinaphone nhà mạng đã triển khai thêm gói 4G MAX90 ưu đãi 2GB trọn gói giá chỉ 90.000đ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và đăng ký gói Max90 Vinaphone vừa mới ra lò với cú pháp DK MAX90 gửi 888. Đăng ký gói cước thành công, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng 2GB data tốc độ cao, lướt web không phanh trong suốt 30 ngày với giá cước chỉ vỏn vẹn 90.000đ/tháng.

Thông tin ưu đãi gói MAX90 Vinaphone:

Một trong những lý do mà bạn nên gắn bó với gói Max90 Vinaphone đó là giá cước bình dân, chỉ với cước 90.000đ/tháng.  So với cách sử dụng Internet trả tiền theo dung lượng thì việc đăng ký gói Max90 sẽ giúp bạn tiếp kiệm một khoản chi phí đáng kể.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là sinh viên ngoài các ưu đãi truyền thống như đăng ký 3G MAXS hay giảm cước phí gọi thoại SMS thì giờ đây các bạn hòa mạng sim HEY Vinaphone sẽ được nhận ưu đãi khủng hơn rất nhiều. Quả thực, sim Hey Vinaphone là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng Vinaphone.

Thông tin về sim HEY Vinaphone:

Hiện nay, Vinaphone đưa ra những quy định cụ thể về sim Hey Vina như đối tượng đăng ký sử dụng, phạm vi áp dụng và nhiều nội dung khác rất quan trọng, quý khách hàng hãy dành thời gian theo dõi nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tháng 12 đã tới vậy bạn đã tích đủ tài khoản để đăng kí sử dụng 3G Mobifone hoặc ưu đãi từ các gói cước 4G Mobifone hay chưa? Nếu như còn chưa tự tin về số tiền trong tài khoản thì hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi mobifone ngày 1/12/2017 ngay thôi nào!

Trước thông tin Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/12 với 3 chương trình diễn ra san đều cơ hội cho tất cả các thuê bao trả trước đã thúc giục khách hàng chuẩn bị kinh phí và tham gia cào thẻ để đón nhận những ưu đãi bất ngờ từ Mobifone. Hãy cùng tuvanmobifone.com tìm hiểu chi tiết hơn về ưu đãi thẻ nạp ngày đầu tháng mà Mobifone gửi tặng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Youtube  đã dần trở thành mạng xã hội giải trí rất cần thiết đối với cuộc sống hiện nay. Hiểu được nhu cầu và giá trị người xem, MobiFone đã triển khai gói Youtube YT30 Mobifone nhằm hỗ trợ người dùng tiếp cận trang web xem video nhanh và hiệu quả hơn tiết kiệm cước phí dang ky 3G Mobifone mỗi tháng nhiều hơn.

Đăng ký gói Youtube Mobifone YT30 giá rất rẻ

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bên cạnh triển khai các gói cước 3G Mobifone trọn gói với chu kỳ sử dụng từ 30 ngày trở lên nhà mạng còn triển khai thêm các gói 3G 1 ngày ưu đãi trọn gói với giá rất rẻ. Cụ thể, đăng ký gói D7 1 ngày mobifone thuê bao sẽ được nhận ngay 1,2GB data trọn gói tốc độ cao để truy  cập Internet.

Hướng dẫn đăng ký gói 3G D7 Mobifone:

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tối đa trong vấn đề tiết kiệm cước phí để truy cập Internet, gói D7 của Mobifone được ra đời và triển khai trên toàn quốc. Đặc biệt, gói cước dành cho tất cả các thuê bao trả trước lẫn trả sau đang hoạt động 2 chiều với chi phí và ưu đãi khiến nhiều người thích thú.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong số các gói cước 4G Mobifone đang được triển khai, gói HD200 Mobifone cũng chiếm số lượng người tham gia sử dụng cũng rất đông vì cước phí đăng ký gói cước này cũng không quá cao. So với các gói 4G khác như HD70, hay HD90 thì gói HD200 có cước sử dụng rẻ hơn nhiều đấy.

Thông tin gói 4G HD200 Mobifone:

Gói cước 4G HD200 của Mobifone là gói cước được triển khai hướng đến đối tượng khách hàng có nhu cầu lướt 4G thường xuyên với tần suất cao. Chính vì vậy Mobifone đã thiết kế gói 4G HD200 với ưu đãi siêu khủng nhằm tạp điều kiện tốt nhất để các thuê bao truy cập mạng khi tham gia gói cước.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện dang ky 4G Mobifone quý khách muốn trãi nghiệm tốc độ từ công nghệ mới này hãy đọc kỹ bài viết sau đây để hưởng trọn ưu đãi từ dịch vụ 4G mạng Mobifone.

Nếu bạn đang sở hữu thiết bị có hỗ trợ 4G vậy tại sao không thử đăng ký 4G Mobifone ngay hôm nay để có trải nghiệm về tốc độ lướt nét tuyệt vời của mạng 4G. Để nắm bắt thông tin đăng ký cũng như ưu đãi của cac goi cuoc 4G Mobifone hấp dẫn như thế nào nhé? Mời các bạn hãy cùng dichvu3gmobifone.vn theo dõi thông tin sau.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với số tiền tiết kiệm tới 120.000đ/tháng sau khi hủy gói B120FB Vinaphone sẽ giúp quý khách dễ dàng tham gia đăng ký các gói cước dịch vụ, gói cước tiện ích khác từ Vinaphone là điều vô cùng dễ dàng. Nếu bạn đang muốn hủy gói B120FB Vinaphone thì hãy dành ít phút theo dõi hướng dẫn cách hủy trong bài viết dưới đây nhé.

Cách hủy gói B120FB của mạng Vinaphone:

B120FB Vinaphone là gói cước truy cập data kết hợp truy cập facebook không  giới hạn của Vinaphone. Với gói cước khuyến mãi này, người dùng chỉ cần bỏ ra 120.000 đồng là có thể “thả ga” lướt facebook mỗi ngày với ưu đãi không giới hạn dung lượng data truy cập đồng thời nhận thêm 6GB data tốc độ cao để truy cập vào các trang mạng khác. Mặc dù gói cước B120FB của Vinaphone có ưu đãi đầy hấp dẫn nhưng nếu không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng thì bạn nên hủy gói cước để tránh phát sinh cước ngoài mong muốn.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngay ngày hôm nay hãy tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 24/11/2017, tham gia thành công quý khách sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề thiếu tiền dang ki 3G hay gọi thoại nữa rồi. 

Quả thực, khuyến mãi ngày vàng lần này thật hấp dẫn và hứa hẹn sẽ thu hút số đông khách hàng tham gia, để sẵn sàng nạp thẻ trong ngày vàng 24/11 quý khách hàng hãy theo dõi nội dung được dangky3gvina trình bày ngay sau đây nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()