close

Các chương trình khuyến mãi  Mobifone được nhà mạng triển khai đều có ý nghĩa rất quan trọng đối với khách hàng tham gia. Và hôm nay 4gmobifone sẽ thông tin đến quý khách chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 8/12/2017.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 8/12/2017:

Mobifone khuyến mãi đôi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/12/2017

Mobifone khuyến mãi đôi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/12/2017

Có 2 chương trình được triển khai trong ngày 8/12 và mỗi chương trình có quy định tham gia riêng nên quý khách hãy theo dõi thông tin và cân nhắc mức sử dụng dịch vụ để tham gia chương trình thích hợp nhé.

Chương trình 1: Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone theo danh sách:

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone nhận được SMS từ tổng đài Mobifone mời nạp thẻ từ nhà mạng

– Nội dung ưu đãi: Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày khuyến mãi, tiền khuyến mãi được cộng trực tiếp vào tài khoản KM1 và tài khoản KM3.

Chương trình 2: Khuyến mãi nạp thẻ MobiEZ tại cửa hàng Mobi:

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa 1 chiều, 2 chiều cần nạp thẻ khôi phục hoạt động.

– Nội dung ưu đãi: Tặng 50% giá trị  cho tất cả các lần nạp tiền trong ngày khuyến mãi không phân biệt mệnh giá. Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM2V và tài khoản KM3V.

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone 8/12 là cơ hội hiếm có để quý khách nâng cao số dư tài khoản hãy tranh thủ lúc ví còn dày nạp thật nhiều để tận hưởng ưu đãi khủng nhé. Tài khoản đã được bổ sung tối đa sau khuyến mãi thì quý khách cũng nên tìm hiểu ngay cách đăng ký 4G Mobifone mình đang dùng với cú pháp:

– Soạn: SoanGH gửi 999 hoặc đăng ký mới với cú pháp DKV mã_gói gửi 9084.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp của Mobifone trong ngày 8.12 thành công và hài lòng với ưu đãi mà mình tích lũy được.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()