close

Dựa theo tình hình thực tế, nhu cầu sử dụng các gói cước 3G Mobifone của khách hàng ngày càng cần thiết để xem phim, nghe nhạc hay chơi game, đọc tin tức báo đài,… mỗi ngày. Và hôm nay dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách 1 ưu đãi nữa đó là đăng ký gói BMIU Mobifone.

Để biết cách đăng ký cũng như thông tin rõ hơn về gói 3G BMIU mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn.

Thông tin đăng ký 3G BMIU nhận ngay 3GB trọn gói

– Giá cước: 200.000đ/lần đăng ký.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi data: 3GB data tốc độ cao truy cập 3G Mobifone miễn phí.

– Cước phát sinh: 0đ.

Gói BMIU đem đến cho khách hàng ưu đãi 3GB data/tháng với chỉ 200.000đ.

Gói BMIU đem đến cho khách hàng ưu đãi 3GB data/tháng với chỉ 200.000đ.

Cú pháp đăng ký gói BMIU

Để dang ky goi BMIU Mobifone thuê bao chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

DKV BMIU gửi 9084.

Với 3GB data tốc độ cao của gói BMIU, quý khách có thể thỏa sức lướt net đọc tin tức, chơi game, xem phim, chát với bạn bè… và yên tâm về tài khoản hơn là đăng ký gói 3G M200 Mobifone. Nếu có nhu cầu sử dụng thường xuyên, quý khách không cần phải lo lắng vì đây là gói cước tự động gia hạn, dữ liệu sẽ được cộng vào chu kỳ tiếp theo cho quý khách. Trong trường hợp muốn ngưng sử dụng, quý khách cũng có thể tự mình hủy gói bằng cách soạn tin HUY BMIU gửi 999 để tiết kiệm nhé.

Với những thông tin hướng dẫn trên đây, quý khách đã có thể tự mình đăng ký gói BMIU Mobifone rồi chứ? Chúc quý khách đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia dịch vụ của Mobifone nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()