Để giúp khách hàng có những giây phút giải trí và làm việc thật thư giãn thỏa mái mới đây Mobifone đã triển khai thêm sim Fast Connect Zone với cước phí rất rẻ. Đặc biệt đối với những khách hàng có nhu cầu truy cập 3G Fast Connect thường xuyên với tần suất cao thì sim 3G Fast Connect Zone là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa mà hiệu quả sử dụng rất tối ưu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng sử dụng trên Ipad, máy tính bảng hay Lap top của bạn thì sim Fast Connect chính là lựa chọn số 1 đấy, nhanh tay hòa mạng sim Fast Connect ZoneMobifone và trải nghiệm dịch vụ 3G Fast Connect chất lượng nhất của Mobifone các bạn nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hâm nóng lại tài khoản từ chương trình khuyen mai Mobifone ngay 12/1/2018 sẽ giúp thuê bao nhanh chóng thoát khỏi tình trạng “cháy túi”. Với số tiền khuyến mãi nhận được từ 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 12/1 tới đây quý khách sẽ tha hồ gọi thoại, nhắn tin với bạn bè, không những thế tiền vừa tích nạp trong tài khoản chính sẽ giúp thuê bao đăng ký các gói 3G MobiFone hay gói 4G Mobifone mình yêu thích để vào Internet thoải mái.

Tìm hiểu thêm: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/264

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn có thể tin được không, chỉ với 10.000đ trong tài khoản đã có thể giúp thuê bao kết nối gọi thoại toẹt ga trong tháng với các thuê bao nội  mạng và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa đấy, Điều đó hoàn toàn là sự thật với gói cước GD10 Mobifone.

Đăng ký gói cước GD10 MOBIFONE

Liên lạc nội mạng ưu đãi hàng tháng với gói cước GD10 Mobifone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ 4G của Vinphone thường xuyên chắc chắn rất muốn tìm đến 1 gói cước 4G vinaphone có chu kỳ sử dụng lâu hơn. Vì lẽ đó, khao khát được đồng hành cùng các gói 4G Vinaphone chu kỳ dài hạn có xu hướng ngày càng tăng và đứng trước nhu cầu của khách hàng, mới đây Vinaphone tung ra hàng loạt các gói 4G chu kỳ dài hạn với ưu đãi đốn tim khách hàng.

Hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone chu kỳ dài:

Trước khi đăng ký các gói 4G chu kỳ dài Vinaphone sử dụng bạn hãy theo dõi những nội dung quan trọng sau đây nhé:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thật tốt quý khách đã có thể sử dụng 300.000đ/tháng để đăng ký khách hàng sẽ có ngay 5Gb dung lượng tốc độ cao sử dung, không tính phí khi dùng vượt dung lượng miễn phí cho trước. Nếu có nhu cầu sử dụng internet nhiều thì gói BMIU3 là sự lựa chọn hợp lý.

3g gói bmiu3 mobifone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần sở hữu chiếc điện thoại đã được cài đặt 3G quý khách đã có thể đăng ký ngay 1 gói cước Facebook của Mobifone với cước phí rất tiết kiệm để truy cập Facebook miễn phí cước data Gói cước Facebook Mobifone áp dụng rộng rãi đến các thuê bao di động đang sử dụng 3G kết nối Facebook và hoàn toàn miễn phí cước data sử dụng Facebook.

Đăng ký gói 3G Facebook Mobifone không giới hạn

Gói cước data Facebook giúp thuê bao dùng Facebook miễn phí cước data mỗi ngày.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau thời gian sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone và kết quả thực tiễn đã cho thấy gói cước MIU Mobifone là 1 trong các gói 3G Mobifone được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng nhất.  Tuy nhiên theo phân tích gần đây cho thấy cũng còn rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết cách cài gói Miu cho thuê bao mình? Hôm nay, dangky3gmobifone.net xin hướng dẫn cách cài gói Miu chỉ với tin nhắn cú pháp đơn giản nhất. Cùng theo dõi nhé

cài gói miu

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với giá cước chỉ 69.000đ/chu kỳ dành cho các khách hàng hòa mạng trả trước mới từ ngày 10/7/2017 quý khách đã đủ điều kiện để sử dụng toàn bộ ưu đãi mà gói VD69 của Vinaphone mang lại. Vậy ưu đãi của các gói này là gì? Mời quý khách hãy cùng theo dõi nhé!

Tin liên quan: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/258

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Được triển khai trên phạm vi toàn quốc chương trình khuyen mai Mobifone ngay 9/1/2018 áp dụng cho tất cả thuê bao đang hòa mạng trả trước trên toàn quốc, không giới hạn thuê bao trả trước tham gia, ngay cả khi sim Mobifone của bạn đang bị khóa chiều chờ nạp thẻ cũng có thể tham gia hưởng ưu đãi.

Mobifone khuyến mãi 50% ngày 9/1/2018:

Mobifone tặng 50% cho khách hàng trả trước nạp tiền ngày 9/1/2018

Mobifone tặng 50% cho khách hàng trả trước nạp tiền ngày 9/1/2018

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đối với những thuê bao không thường xuyên truy cập internet thì gói D7 của Mobifone giống như là một “bảo bối” giúp tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ 3G Mobifone mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng những khi cần thiết. Dù có ưu đãi và cước phí thân thiện, nhưng gói 3G D7 Mobifone không phải là gói 3G 1 ngày thích hợp nếu muốn sử dụng lâu dài. Chính vì vậy một số thuê bao Mobifone sau khi đăng ký sử dụng có nhu cầu hủy gói D7 để tiết kiệm chi phí và thuận tiện đăng ký một gói cước 3G khác có chu kỳ sử dụng thích hợp hơn.

huong-dan-huy-goi-3g-ngay-d7-mang-mobifone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()