close

Đã có không ít khách hàng phải nổi cáu khi đang sử dụng Internet mà gói 4G Vinaphone lại hết dung lượng. Và hôm nay 3gvinaphones sẽ giới thiệu đến quý khách 2 cách hỗ trợ truy cập internet khi gói 4G Vinaphone hết data, xin mời cùng theo dõi.

Hướng dẫn truy cập mạng khi gói 4G Vina hết Data:

Cách truy cập mạng 4G Vinaphone khi gói 4G chính hết lưu lượng

Cách truy cập mạng 4G Vinaphone khi gói 4G chính hết lưu lượng tiết kiệm ưu đãi đó là mua thêm dung lượng data

Theo quy định của Vinaphone, khi hết data ưu đãi tốc độ cao, hệ thống sẽ ngưng kết nối, điều này nhằm giúp các thuê bao tránh rơi vào tình trạng thất thoát tài khoản. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng Internet để xem phim, nghe nhạc, gửi mail, theo dõi tin tức,… thì buộc lòng phải mua thêm dung lượng 4G Vinaphone từ các gói X hoặc hủy gói cước hiện tại và đăng ký các gói cước 4G Vinaphone khác.

Cách 1: Mua thêm dung lượng từ các gói X khi sử dụng hết ưu đãi các gói 4G Vinaphone

Cách đầu tiên và cũng là cách đơn giản nhất mà bạn nên nghĩ tới khi hệ thống gửi tin nhắn ưu đãi tốc độ cao của gói 4G đang sử dụng đã hết đó là bạn hãy lập tức mua thêm dung lượng 4G Vinaphone để không làm gián đoạn quá trình lướt web của mình. Hiện nay, Vinaphone triển khai 2 dạng gói X tương ứng với 2 dạng gói 4G đó là BIG data và SPEED data, cụ thể như sau:

Các gói mua thêm dung lượng cho các gói BIG DATA gồm: X15, X25 và X35

Các gói mua thêm dung lượng cho các gói SPEED DATA: X15, X25, X35 và X4G

Cách 2: Tiếp tục đăng ký 4G Vinaphone để sử dụng:

Nếu muốn thực hiện cách đăng ký gói cước 4G chu kỳ mới thì khách hàng phải hủy gói đã đăng ký trước đó với cú pháp  HUY <mã gói> gửi 888 

Khi yêu cầu hủy gói đã thành công, bạn có thể đăng ký gói cước 4G Vinaphone với dung lượng data khủng để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian sắp tới.

Cú pháp đăng ký 4G Vinaphone tham khảo tại: http://3gvinaphones.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Mong rằng, với hướng dẫn cách truy cập mạng 4G Vinaphone khi gói 4G chính hết lưu lượng mà 3gvinaphones.com vừa trình bày quý khách sẽ tìm ra cho mình giải pháp thích hợp trong những trường hợp ưu đãi gói 4G đang sử dụng bị hết data đột ngột và không gián đoạn quá trình lướt web của mình nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()