Nếu như số tiền còn lại sau lễ 2/9 đã không đủ để thuê bao đăng ký gọi thoại Mobifone hay các dịch vụ cần thiết khác thì hãy tận dụng ngay chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 5/9/2017 được triển khai dành cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc. Để tiếp thêm năng lượng cho khách hàng, nhà mạng MobiFone đã mang đến một món quà bất ngờ dành cho các thuê bao trả trước: MobiFone khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất 5/9/2017. Đây là khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng nên các bạn hãy chủ động chuẩn bị cho mình số tiền vừa đủ để bổ sung năng lượng dùng cho đến cuối tháng.

Tham khảo:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong quá trình sử dụng dịch vụ 3G Mobifone, khách hàng thường hay đăng ký các gói cước theo nhu cầu để thuận tiện và tiết kiệm hơn trong quá trình truy cập Internet. Một trong các gói cước nổi bật và được sử dụng nhiều nhất mạng Mobifone chính là gói 3G MIU. Chỉ với 70.000đ/tháng, khách hàng sẽ có 600 MB data tốc độ cao để lướt Net, chơi Game, nghe nhạc, Chat với bạn bè… suốt tháng mà không sợ tốn cước phát sinh. Tuy nhiên, các gói 3G Mobifone hiện tại đa phần đều có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ (nếu thuê bao đủ điều kiện gia hạn), do vậy mà nhiều khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng gói cước nhưng quên hủy khiến cho thuê bao bị trừ tiền để đăng ký sang chu kỳ mới rất lãng phí. Hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy gói 3G MIU của Mobifone khi không còn nhu cầu sử dụng nữa để tiết kiệm tài khoản cho thuê bao nhé.

Hướng dẫn hủy gói MIU Mobifone chỉ với một tin nhắn

Để hủy gói 3G MIU, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tặng ngay 15GB data tốc độ cao từ gói cước TN4G Mobifone là 1 trong những chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn đang được nhà mạng triển khai.

Các gói cước 4G MobiFone có ưu đãi data khủng nhất 2017

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các chương trình khuyến mãi mobifone luôn được triển khai hàng tháng để hỗ trợ thêm chi phí sử dụng dịch vụ của người dùng và chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 17/2/2017 sẽ là cơ hội tiếp theo để thuê bao có thể nâng cao tài khoản sử dụng của mình.

Để nắm bắt rõ hơn thông tin về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này có dành cho thuê bao hay không. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Mobifone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Thuê bao của quý khách có đang mong chờ 1 chương trình khuyến mãi thẻ nạp tiếp theo để có tiền gia hạn 3g mobifone? Vậy thì hay cùng tìm hiểu ngay thông tin khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobi ngày 17/2 sắp tới đây nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Đăng ký 3G Mobifone thường được các thuê bao tiến hành ngay sau các chương trình khuyến mãi thẻ nạp diễn ra. Bởi lẽ đây là những lúc tài khoản của quý khách là dồi dào nhất. Và để tiếp diễn cơ hội đó, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chuong trinh khuyen mai mobi ngay 15/2/2017 được áp dụng theo danh sách từ chương trình.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Đăng kí mimax vina để sử dụng 3G sẽ rất cần thiết vào ngày lễ valentine, quý khách nghĩ sao nếu thuê bao đang sử dụng được tham gia chương trình khuyến mãi Vina 50% thẻ nạp ngày 14/2/2017 này.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Để sử dụng 3G trên điện thoại quý khách thường đăng ký gói 3G Vinaphone nào có ưu đãi tra làm sao và có vượt trội hơn so với đăng ký gói DMAX100 của Vinaphone để sử dụng hay không?

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Với nhiều ưu đãi mà bạn nhận được từ Mobifone có lẽ cũng đã khá hài lòng rồi phải không nào?. Bạn sẽ không ngờ được rằng với ưu đãi 3 trong 1 khi đăng ký gói DP70A Mobifone cho thuê bao sử dụng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()


Tin vui đem đến cho quý khách hàng Vinaphone đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G mà chưa kịp đổi sim, và giờ đây đối với thuê bao là khách hàng lâu năm sẽ được tham gia đổi sim 4g vinaphone miễn phí. Nếu như là thuê bao thông thường, quý khách sẽ tốn 25.000đ cước phí đổi sim 4G Vinaphone thì giờ đây bạn sẽ tiết kiệm được 25.000đ khi tham gia đổi sim 4G Vinaphone rồi đấy.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()