close


Tin vui đem đến cho quý khách hàng Vinaphone đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G mà chưa kịp đổi sim, và giờ đây đối với thuê bao là khách hàng lâu năm sẽ được tham gia đổi sim 4g vinaphone miễn phí. Nếu như là thuê bao thông thường, quý khách sẽ tốn 25.000đ cước phí đổi sim 4G Vinaphone thì giờ đây bạn sẽ tiết kiệm được 25.000đ khi tham gia đổi sim 4G Vinaphone rồi đấy.
Và để tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn này của Vinaphone, xin mời các bạn hãy dành vài phút để đọc thêm thông tin.

Tìm hiểu thêm: http://3gmobile4gmobile.blogspot.com/2017/02/quen-mat-khau-mobifone-van-ban-uoc-tien.html

Miễn phí đổi sim 4G cho người dùng dịch vụ Vinaphone

  • Thời gian triển khai: Kéo dài từ nay cho đến hết 31/03/2017.
  • Khu vực áp dụng: Dành cho khách hàng tại 13 tỉnh/thành sau: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Kiên giang, Hậu giang, Bạc Liêu, Đồng Nai, Lam Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Dương và Vũng Tàu.
  • Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone đang hoạt động và có nhu cầu đổi sim 4G.

Vinaphone khuyến mãi đổi sim 4G miễn phí đến hết 31/03/2017:

Vinaphone hỗ trợ khách hàng đổi sim 4G miễn phí

Đổi sim 4G Vinaphone miễn phí từ nay đến 31/03/2017.

– Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng khi thực hiện đổi sim 3G đang dùng sang U-sim 4G Vinaphone sẽ được miễn phí hoàn toàn cước dịch vụ.

– Chính sách ưu đãi từ chương trình áp dụng tại tất cả các cửa hàng giao dịch Vinaphone cũng như gian hàng lưu động VNPT tại một trong 13 tỉnh thành mà nhà mạng triển khai khuyến mãi.

– Khách hàng cần mang theo sim đang dùng và chứng minh thư nhân dân (bản gốc) của mình đến cửa hàng để được nhân viên kiểm tra và làm thủ tục đổi sim nhé. Lưu ý: Khách hàng phải là người trực tiếp đi đổi sim, nếu nhờ ai khác đi thay sẽ không được hỗ trợ giải quyết.

– Chương trình không giới hạn số lượng, nên khách hãy sắp xếp thời gian đi đổi sim để được miễn phí hoàn toàn thay vì tốn cước dịch vụ: 25.000đ như quy định thông thường.

Chú ý: Đối với những khách hàng thuộc các tỉnh, thành còn lại, VNPT Vinaphone sẽ hỗ trợ đổi sim miễn phí vào thời điểm trước khi 4G được triển khai 01 tháng.

Như vậy, với tiến trình phủ sóng 4G đang được nhà mạng gấp rút triển khai và đẩy mạnh, các khách hàng Vinaphone sẽ nhanh chóng được dùng mạng tối tân 4G thay dần cho 2G/3G trong thời gian sớm nhất.

Với tốc độ ngang ngửa mạng cáp quang cùng độ phủ sóng ổn định, 4G Vinaphone sẽ mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt hơn, cùng những trải nghiệm trọn vẹn hơn. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, khách hàng hãy tranh thủ tiến hành đổi sim, sau đó kích hoạt 4G Vinaphone và bắt đầu sử dụng nhé.

Xem thêm: cách đăng kí mimax vinaphone để sử dụng 4g tiết kiệm nhất.

Chúc quý khách hàng đổi sim thành công và có một ngày vui trọn vẹn. Nếu cần cung cấp thêm thông tin về chính sách ưu đãi này, khách hàng vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ 9191 để được kết nối trực tiếp với tổng đài viên.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()