close


Với nhiều ưu đãi mà bạn nhận được từ Mobifone có lẽ cũng đã khá hài lòng rồi phải không nào?. Bạn sẽ không ngờ được rằng với ưu đãi 3 trong 1 khi đăng ký gói DP70A Mobifone cho thuê bao sử dụng.
Bạn có muốn thực hiện đăng ký nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói DP70A Mobifone hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin được cung cấp đến các bạn ngay trong bài viết này nhé

Cách nào đăng ký gói DP70A của Mobifone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone thuộc danh sách ưu đãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng Mobifone. Để kiểm tra bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói DP70A hay không bạn hãy soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc bấm cú pháp tra cứu khuyến mãi *090# nhấn OK.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng gói cước: Từ nay đến hết ngày 28/2/2017

Để đăng ký gói DP70A và tận hưởng ưu đãi, thuê bao soạn tin nhắn đăng ký như sau:

Soạn DP70A gửi 999

Cước phí đăng ký: 70,000đ/ lần đăng ký trừ vào tài khoản chính và hóa đơn tháng

Chu kỳ gói cước: 30 ngày.

Cách nhận ưu đãi siêu khủng từ gói DP70A Mobifone

Đăng ký gói DP70A nhận ưu đãi 3 trong 1

Gói DP70A Mobifone mang đến ưu đãi hấp dẫn như thế nào?

Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đăng ký gói cước DP70A Mobifone vì gói cước mang đến rất nhiều ưu đãi siêu khủng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn là gọi thoại, nhắn tin và truy cập mạng internet.

– Miễn phí 70 phút  để gọi nội mạng Mobifone, không giới hạn thời lượng cuộc gọi cũng như số cuộc gọi thoại thuê bao thực hiện trong tháng

– Nhắn tin mỏi tay với ưu đãi tặng 70 tin nhắn nội mạng Mobifone

– Tặng 1,5GB data 3g tốc độ cao phục vụ cho nhu cầu truy cập mạng internet. Bạn không cần phải lo lắng về phí phát sinh hay hạ băng thông 3g Mobifone trong quá trình sử dụng gói DP70A vì khi sử dụng hết lưu lượng gói cước data sẽ tự động ngắt kết nối để bảo toàn tài khoản cho bạn.

Tìm hiểu thêm: http://www.singritty.com/profiles/blogs/l-m-sao-g-i-t-ng-i-nh-c-ch-m-ng-mobifone

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()