Cách để hủy gói 4G Vinaphone không hề khó, nhưng yêu cầu đặt ra cho khách hàng là phải thực hiện theo đúng cú pháp mà nhà mạng đã quy định. Nếu không thao tác sẽ thất bại và khách hàng vẫn phải trả cước dịch vụ đều đặn theo chu kỳ dù cho bản thân có sử dụng đến tài nguyên gói hay không.

Nếu vẫn còn đang nhọc nhằn trong việc tìm cách để hủy gói cước 4G Vinaphone cho sim điện thoại của mình thì khách hàng có thể tham khảo và làm theo hướng dẫn mà chúng tôi cung cấp trong bài viết sau đây.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 15/9/2017 nhiều thuê bao sẽ nhận được ưu đãi cộng thêm 50% vào tài khoản khuyến  mãi để hỗ trợ cước gọi thoại và nhắn tin miễn phí trong thời gian tới.

Đây là món quà quý giá giúp các thuê bao Mobifone bổ sung và tích lũy tài khoản trong những ngày đầu năm mới 2017. Hãy đọc thật kỹ thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 15/9 dưới đây và ghi nhớ thời gian khuyến mãi để nạp thẻ và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Mobifone các thuê bao nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong thời gian vừa qua, trên thị trường rộ lên khá nhiều các trường hợp khách hàng bị lừa mua phải những thẻ cào điện thoại giả mạo, khiến mất tiền oan mà không nhận được lợi ích gì. Thực tế, việc thẻ cào giả trôi nổi trên thị trường đã tồn tại trong nhiều năm nay và chủ yếu được nhập lậu từ Trung Quốc. Điều này đã khiến phần đông khách hàng cảm thấy hoang mang mỗi khi cần nạp tiền vào tài khoản.

Để chấm dứt tình trạng này và giúp khách hàng yên tâm nạp tiền vào tài khoản, sử dụng dịch vụ, Mobifone đã áp dụng cung cấp đến người dùng di động trên cả nước tính năng tra cứu tình trạng thẻ nạp Mobifone qua hai kênh quen thuộc là: SMS và USSD. Cùng theo dõi mẹo nhỏ bo túi thông dụng này nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone được hiệu quả hơn giờ đây quý khách có thể đăng ký gói BMIU3 Mobifone để nhận ngay ưu đãi data lên tới 5GB trọn gói sử dụng trong 30 ngày. Với ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói 3G Mobifone này các bạn hãy tìm hiểu thể lệ đăng ký cũng như những thông tin cần biết trước khi sử dụng gói 3G BMIU3 của Mobifone cùng dichvu3gmobifone.vn.

Cách đăng ký gói BMIU3 Mobifone

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cước phí gọi thoại Mobifone sinh viên không quá cao nhưng các gói khuyến mãi gọi thoại sinh viên Mobifone lại mang đến ưu đãi hấp dẫn hơn nữa. Ngoài ưu đãi khủng, giá cước sử dụng rẻ cũng là một lý do khiến ngày càng nhiều thuê bao sử dụng sim sinh viên lựa chọn đăng ký các gói ưu đãi gọi này. Chỉ với chi phí từ 2000đ/ ngày các thuê bao có thể tám “cháy máy” với bạn bè, người thân, không còn phải e dè ngắt cuộc gọi sớm vì sợ tốn kém như trước đây nữa. Và sau đây, quý khách hãy cùng 

http://4gmobifone.vn/  tìm hiểu rõ hơn về các gói cước này nhé.

Các gói khuyến mãi gọi nội mạng dành cho sim sinh viên Mobifone:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhiều thuê bao đang cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội khuyến mãi ngày vàng của Mobifone diễn ra vài ngảy trước vậy thì cơ hội phục hồi tiếp tục mang đến cho quý khách từ chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 8/9/2017 này nữa đấy.

Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone luôn mang lại hứng khởi cho quý khách hàng với ưu đãi cộng đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Nhận được ưu đãi cộng tiền từ chương trình khuyến mãi quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về chi phí gọi thoại hay nhắn tin thời gian tới nữa, an tâm thực hiện những cuộc gọi dài với chi phí tiết kiệm và sở hữu ngay ưu đãi của các gói 3g mobifone 1 ngày nữa đấy.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn đang muốn xem Youtube, FPT Play mà lo ngại gói 3G thường không đáp ứng được nhu cầu xem video trong thời gian dài? Đăng ký ngay gói cước Video data Youtube Mobifone để thả ga xem Youtube không còn phải lo lắng về chi phí nữa.

Với thông tin ngày càng đa dạng và nhiều chiều trên các kênh Video Youtube và FPT Play, bên cạnh đó là những bộ phim, những clip được cập nhật hàng ngày, hàng giờ nên các kênh này luôn là điểm truy cập của phần đông người dùng. Nhưng việc xem trực tuyến trên hai kênh này tiêu tốn khá nhiều tài nguyên và cước phí phải trả là ngoài tầm với của nhiều khách hàng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thông thường cước phí nhắn tin nội mạng Vinaphone khoản 250đ tuy nhiên nếu nhắn nhiều tin thì số tiền thuê bao phải chi trả là rất lớn. Vậy thì tại sao không tìm hiểu ngay ưu đãi của gói cước S50 của Vinaphone để tiết kiệm được nhiều tiền hơn nữa.

Với chỉ 3.500đ/ngày, gói S50 giúp người dùng có thể nhắn tin nội mạng Vinaphone thả ga mà không e ngại về cước phí, tiết kiệm gấp nhiều lần so với khi không đăng ký gói cước. Hãy theo chân dangky3gvina.com để xem gói cước này có gì mà hấp dẫn đến thế nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao Mobifone hòa mạng trả sau tháng 9/2017 bao gồm: khuyến mãi gọi thoại, sms và cả data 3g Mobifone nữa đấy.

Nếu có nhu cầu hòa mạng trả sau Mobifone trong tháng 9/2017 này bạn hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây và lựa chọn gói trả sau thích hợp nhất để hòa mạng. Hãy tranh thủ cơ hội này mang về cho dế yêu thật nhiều ưu đãi để thoải mái trải nghiệm trong tháng 9/2017 các thuê bao nhé. 

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nhiều thuê bao đã có dự định sẽ đăng ký hòa mạng trả trước mobifone trong tháng 9/2017 và điều trước tiên chính là tìm hiểu thông tin ưu đãi nhận được khi thuê bao tham gia hòa mạng.

Chỉ cần chọn 1 trong các gói cước MobiQ, MobiCard, S30+, S30++, S30… để hòa mạng tra truoc Mobifone thang 9/2017 quý khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mãi thẻ nạp 50% giá trị cho 5 lần nạp thẻ đầu tiên. Khuyến mãi hấp dẫn này chỉ triển khai duy nhất 1 tháng nên nếu bạn đang có nhu cầu hòa mạng trả trước Mobifone thì hãy nhanh tay hòa mạng ngay hôm nay để bổ sung cho dế yêu một tài khoản kếch xù trong những ngày đầu năm mới ngay sau khi hòa mạng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()