Khi không còn nhu cầu sử dụng 4G Vinaphone nữa, quý khách nên sớm huy goi cuoc 4G Vina đang dùng để bảo tài khoản khoản sử dụng đề phòng trường hợp gói cước Vina 4G tự động gia hạn gây tổn thất tài khoản.

Hôm nay, Dangky3gvina.com sẽ giới thiệu cho bạn một cú pháp hủy các gói 4G Vinaphone qua đầu số 888, bạn tìm hiểu một số thông tin dưới đây để bắt đầu hủy nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tiếp tục mang đến cho thuê bao 1 tin vui khác nữa, chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 13/10/2017 ngoài việc đến tận cửa hàng nạp thì các thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài khuyến mãi có thể tham gia với hình thức nạp thẻ vẫn được nâng cao tài khoản.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 13/10/2017 là món quà cực hấp dẫn mà quý khách không nên bỏ lỡ, hãy theo dõi chi tiết nội dung chương trình khuyến mãi trong bài viết này và nạp thẻ thật nhiều để luôn là “triệu phú Mobile” các thuê bao nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ với 7.000đ/ngày để đăng ký gói D7 của Mobifone, thuê bao đã có ngay 1,2GB data tốc độ cao, tha hồ lướt net, chat Facebook hay giải quyết các công việc trên mạng mà không cần phải phụ thuộc vào sóng Wifi mỗi khi đi ra ngoài.

Tuy nhiên, mặc dù giá rẻ nhưng gói D7 Mobifone lại có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng đôi khi không để ý nên bị trừ cước 3G vào ngày tiếp theo trong khi không cần sử dụng nữa. Điều này vừa lãng phí lại vừa gây ra những hao hụt không đáng có.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vào những lúc rãnh rồi bạn thường thích xem phim hay video trên mạng, nhưng sẽ thật lãng phí khi sử dụng ưu đãi của cac goi cuoc 3g Mobifone để xem phim, theo đó 1 giải pháp mới hiệu quả và tiết kiệm hơn chính là đăng ký gói My Mobifone. Đây chính là 1 trong những gói cước Video data Combo  hỗ trợ người dùng thoải mái truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng tích hợp đa ưu đãi, mang đến cho người sử dụng tiện ích sử dụng thật sự trọn vẹn và tiết kiệm.

Hướng dẫn đăng ký gói MY Mobifone

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký gói 4G HD70 Mobifone là một trong những gói cước ưu đãi nhận được sự quan tâm từ đông đào người dùng mạng ngay khi vừa ra mắt. Với cước phí sử dụng chỉ 70,000đ/ tháng gói HD70 Mobifonethực sự làm đẹp lòng các tín đồ mê lướt web khi mang lại ưu đãi đến 2,4GB lưu lượng.

Gói cước HD70 Mobifone lướt 4G siêu chất chỉ 70,000đ

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký 4G Mobifone thuê bao sẽ được truy cập internet với tốc độ rất cao nhưng nếu đăng ký gói  4G HDP70 Mobifone thuê bao sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản trong vòng 1 phút là đã có thể tham gia gói cước thành công. Chi tiết nội dung và quý định sử dụng gói HDP70 như thế nào mời quý khách tham khảo phần tiếp theo của bài viết nhé.

Thông tin ưu đãi của gói 4G HDP70 Mobifone:

Là gói cước ưu đãi dạng Combo hấp dẫn những gói cước HDP70 không có quy định sử dụng phức tạp, quý khách hàng nếu thuộc đối tượng đăng ký gói cước và có sử dụng sim 4G Mobifone là có thể dang ki 4g Mobifone một cách rất dễ dàng. Qúy khách có thể tra cứu thuê bao của mình có được tham gia gói cước này hay không với cú pháp KT 4G gửi 789.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là thuê bao sinh viên của Vinaphone, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của nhà mạng một cách thoải mái hơn với rất nhiều sự lựa chọn mà thuê bao khác không có được. Những ưu đãi dành cho sim sinh viên bao giờ cũng nổi bật hơn so với các đối tượng khác, chính vì vậy mà các bạn có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng rất nhiều gói cước, dịch vụ, tiện ích mà Vinaphone dành cho mình, trong khi đó cước phí lại hấp dẫn vô cùng.

Một trong những ưu đãi mà các bạn sinh viên rất thích khi đăng ký sim sinh viên cho mình chính là được đăng ký gói 3G MAXS Vinaphone với dung lượng cao gấp 2,5 lần so với thông thường mà cước phí lại giảm gần 30% gói MAX. Theo đó, khách hàng sẽ có đến 2GB data tốc độ cao dùng để truy cập 3G Vinaphone trên điện thoại di động trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống mà không cần phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bên thứ 3 nào cả.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ngay khi 4G Vinaphone đoực triển khai, nhà mạng cũng sớm triển khai nhanh các gói 4G sinh viên Vinaphone để phục vụ cho khách hàng đang ngồi trên ghế học đường. Bởi lẽ các gói cước 4G cho sim sinh viên Vinaphone có mức phí đăng ký rẻ hơn và ưu đãi dung lượng data cũng lớn hơn khá nhiều so với các gói cước thông dụng.

Cách đăng ký 4G sinh viên Vinaphone giá rẻ nhất:

Đăng ký các gói 4G Vinaphone cho thuê bao sinh viên

Lướt internet thả ga cùng các gói cước 4G Vinaphone cho thuê bao sinh viên.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thông báo! Khuyến mãi nạp ezpay Vinaphone ngày 5/10/2017 là chương trình khuyến mãi toàn quốc được triển khai dành cho các thuê bao trả sau. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng tích lũy tài khoản cho dế yêu của mình và dễ dàng thanh toán đơn cước tháng 10 ngay tại nhà.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp EZpay ngày 5/10 mạng Vinaphone

– Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 5/10/2017.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có không ít thuê bao gặp phải bế tắc ngay từ những ngày đầu tháng do không đủ tiền đăng kí 4G Mobifone hay gọi thoại. Và để khắc phục sớm tình trạng này quý khách hãy cùng theo dõi ngay thông tin về khuyến mãi Mobifone ngày 3/10/2017 ngay sau đây nhé.

MobiFone khuyến mãi thẻ nạp ngày 3/10 mang đến cho các thuê bao trả trước niềm vui “căn đầy”‘ tài khoản tha hồ tám chuyện với bạn bè tẹt ga mà chẳng hề phiền lo về vấn đề cước phí nữa. Cho nên thuê bao MobiFone nào đọc được tin khuyến mãi này thì mau chóng đề ra mức tiền cần nạp và mua thẻ card “dự phòng” cho mình đi nào, tìm hiểu thêm các thông tin quan trọng dưới đây để sẵn sàng nạp thẻ nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()