close

Đối với những thuê bao không thường xuyên truy cập internet thì gói D7 của Mobifone giống như là một “bảo bối” giúp tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ 3G Mobifone mà vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng những khi cần thiết. Dù có ưu đãi và cước phí thân thiện, nhưng gói 3G D7 Mobifone không phải là gói 3G 1 ngày thích hợp nếu muốn sử dụng lâu dài. Chính vì vậy một số thuê bao Mobifone sau khi đăng ký sử dụng có nhu cầu hủy gói D7 để tiết kiệm chi phí và thuận tiện đăng ký một gói cước 3G khác có chu kỳ sử dụng thích hợp hơn.

huong-dan-huy-goi-3g-ngay-d7-mang-mobifone

Hướng dẫn hủy gói 3G D7 mạng Mobifone:

Với cước phí 7000đ/ ngày, gói 3G D7 thực sự không phải là sự lựa chọn thống minh nếu muốn sử dụng dịch vụ 3G Mobifone lâu dài, chính vì vậy sau một thời gian sử dụng các thuê bao Mobifone phát sinh nhu cầu hủy D7 của Mobi là một điều tất yếu.

Để hủy gói cước D7 Mobifone, bạn chỉ cần soạn một tin nhắn duy nhất với cú pháp như sau:

Soạn HUY D7 gửi 999

Sau khi hủy thành công gói D7, mỗi ngày bạn sẽ tiết kiệm cho dế yêu 7.000đ vào tài khoản. Hủy thành công gói 3G D7 của Mobifone, đồng nghĩa với việc bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Mobifone khác  có chu kỳ sử dụng dài hơn để tiện sử dụng lâu dài. Hiện tại Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước 3G với ưu đãi hấp dẫn và cước phí sử dụng thân thiện. Nếu nhu cầu sử dụng cao bạn nên đăng ký các gói 3G có ưu đãi lớn như: cài đặt gói miu Mobifone

Mọi thắc mắc trong quá trình hủy gói 3G D7 Mobifone bạn hãy gọi đến tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ.

Theo nguồn tin; http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/256

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()