Với cước phí chỉ 200.000đ thuê bao sẽ được đăng ký gói MAX200 của Vinaphone để sử dụng trong 30 ngày với ưu đãi 3GB data trọn gói tốc độ cao. Vậy làm thế nào để đăng ký gói 3G hấp dẫn này? Cách sử dụng gói cước ra sao? Mời quý khách dành chút ít thời gian đọc bài viết dưới đây để biết cách nhận ưu đãi data từ gói MAX200 Vinaphone về cho thuê bao của mình nhé.

Đăng ký gói 3G MAX200 Vinaphone lướt NET không giới hạn:

Gói MAX200 là gói 3G trọn gói Vinaphone dành cho các thuê bao di động trả trước và trả sau. Chỉ cần đang hoạt động 2 chiều và sử dụng điện thoại có hỗ trợ cài đặt 3G/GPRS Vinaphone, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng mọi tính năng trên mạng internet mà không cần phải tốn quá nhiều cước phí nữa.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn muốn đón chào năm mới thật ấm cúng và trọn vẹn thì đừng quên tham gia chương trình khuyen mai Vinaphone ngay 29/12/2017 để nâng cao tiềm lực tài chính cho dế yêu từ đó thả ga gọi thoại, nhắn tin, lướt web không phải lo nghĩ về chi phí.

Cho dù những ngày vừa qua, tài khoản di động của bạn cháy túi cơ nào đi chăng nữa chỉ cần đồng hành cùng khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 29/12 tài khoản của bạn nhanh chóng hồi phục với mức kinh phí nằm trong khả năng xoay sở của bạn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn trong những ngày cuối cùng của năm 2017, đầu năm mới 2018. Ngay bây giờ, hãy dành thời gian tìm hiểu thông tin chi tiết về khuyến mãi hấp dẫn này nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Diễn ra trong những ngày cuối cùng của năm mới chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 29/12/2017 chắc chắn sẽ là 1 trong những món quà đày ý nghĩa dành tạng cho tất cả gthuee bao hòa magj trat trước của Mobifne trên toàn quóc. Mặc dù khuyến mãi ngày vàng MobiFone dành cho mọi đối tượng có nhu cầu nạp thẻ nhưng quý khách cũng nên tìm hiểu một số thông tin về hình thức nạp, mức ưu đãi được cộng để hiểu rõ hơn và nạp thẻ thành công nhé!

Thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 29/12/2017:

– Thời gian triển khai: Ngày 9/12/2017 (Thứ 6).

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cước phí chỉ 35.000đ để đăng ký gói MIU3 của Mobifone thuê bao cũng sẽ nhận được 600MB data 3G Mobifone trọn gói tốc độ cao. Gói cước MIU3 có ưu đãi tương đương với gói cước 3G MIU mobifone đang triển khai là 600MB data nhưng giá cước sử dụng chỉ bằng một nửa nên hứa hẹn sẽ giúp các thuê bao có những giây phút lướt web thực sự sảng khoái.

Hướng dẫn đăng ký gói MIU3 của Mobifone:

Các gói cước khuyến mãi 3G bao giờ cũng mang lại cho các thuê bao nhiều ưu đãi hấp dẫn, khi muốn đăng ký gói cước MIU3 Mobi sử dụng quý khách chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản như sau:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký 4G Vina chắc chắn thuê bao đã nhận được không ít ưu đãi hấp dẫn về data tuy nhiên trong quá trình sử dụng quý khách vẫn nên kiểm tra data gói 4G Vina thường xuyên để sử dụng hiệu quả nhất. Vậy bạn đã biết cách thức tra cứu dung lượng các gói 4G Vinaphone chưa? – Nếu chưa, hãy dành ra chút thời gian tham khảo để thực hiện thành công thông qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone:

Kiểm tra dung lượng các gói 4G Vinaphone

Tra dung lượng trên các gói 4G Vinaphone để quản lý truy cập dễ dàng hơn.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Thêm 1 cách gỡ nút thắt về cước phí dang ky 3G Vinaphone cho những khách hàng được gọi là "Cú Đêm" Ngày hôm nay, dangky3gvina.com sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký gói TD5 Vinaphone để từ nay bạn có thể thoải mái thức cùng những trận đá bóng hay cày game xuyên đêm nhé!

Cách đăng ký gói TD5 Vinaphone:

Còn gì tuyệt vời hơn với những tín đồ Facebook, Zalo, các Fan hâm mô bóng đá và các game thủ khi tham gia dang ky goi TD5 cua Vina để nhận được ưu đãi sử dụng trong khung giờ từ 0h đến 6h mỗi ngày. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng soạn tin đăng ký theo cú pháp dưới đây:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sử dụng 4G Mobifone bất kỳ lúc nào bất cứ nơi đâu đây chính là điểm mạnh của các gói cước 4G 1 ngày của Mobifone bởi vì cước phí không đắt như đăng ký 4G Mobifone tháng. Các gói 4G 1 ngày của Mobifone được triển khai với mong muốn mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ 4G của Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone 1 ngày:

Vì có ưu đãi và giá cước cực dễ chịu nên các gói 4G ngày mạng Mobifone được rất nhiều thuê bao di động lựa chọn sử dụng, đặc biệt là các thuê bao thường xuyên di chuyển không có điều kiện dùng wifi thường xuyên.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chắc chắn tài khoản của quý khách sẽ được gia tặng đột biến ngay khi tham gia chương trình khuyen mai Vinaphone ngay 22/12/2017 thành công. Với chương trình ưu đãi nạp thẻ ngày vàng này, quý khách hàng sẽ có cơ hội để nạp đầy tài khoản mà không phải lo lắng về chi phí nữa.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 22/12/2017:

Trước sức ép về chi phí nạp thẻ cứu vớt dế yêu khỏi tình trạng gián đoạn liên lạc hay thiếu thốn tài khoản để dang ky 3G cua Vinaphone. Tuy nhiên, điều này sẽ không lặp lại trong tháng 12 này bởi lẽ, Vinaphone áp dụng khuyến mãi nạp thẻ với tất cả các khách hàng khi tham gia nạp thẻ trong ngày 22/12 với ưu đãi 50% giá trị khi nạp thẻ thành công.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Khuyến mãi Mobifone ngày 22/12/2017 là chương trình gần nhất của Mobifone các thuê bao trả trước có thể tham gia để tích lũy tài khoản là chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 22/12/2017, khuyến mãi được triển khai trước Noel 2 ngày là thời điểm vàng để quý khách nạp thẻ gia tăng tài khoản.

Với mỗi thẻ nạp thành công trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 22/12 quý khách sẽ được tặng đến 50% giá trị vào tài khoản khuyến mãi, với ưu đãi như vậy chỉ sau vài lần nạp thẻ là quý khách có thể mang về một số dư tài khoản khủng để gọi thoại và có thể đăng ký bất kỳ gói cước nào mình thích như đăng ký gói HD70 của Mobifone hay dang ky goi D7 Mobifone để sử dụng.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là sinh viên quý khách có thể đăng ký 4G sinh viên để truy cập mạng nhanh chóng về dễ dàng hơn, việc học tập, giải trí với mạng 4G Mobifone cũng sẽ trở nên hiệu quả thú vị hơn khi các thuê bao không còn lo lắng bị bóp băng thông hay mạng lag, giật khi đang sử dụng nữa trên điện thoại nữa.

Cách đăng ký 4G sinh viên Mobifone:

Đối tượng sử dụng: Thuê bao sinh viên Mobifone đang hoạt động hai chiều, nếu bạn là sinh viên nhưng vẫn chưa đăng ký hoặc chuyển đổi sang sim sinh viên thì hãy cầm CMND cùng thẻ sinh viên tới cửa hàng Mobifone để đăng ký.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()