close

Không những có cước phí tiết kiệm, đăng ký 3G Mobifone còn giúp quý khách hàng thoải mái sử dụng Internet để học tập, chơi game, lướt web,... trong suốt cả tháng nữa đấy. Vậy bạn đã biết cách nào để tham gia đăng ký 3G Mobifone hay chưa? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết sau đây nhé!

Mobifone cung cấp 2 hình thức 3G Mobifone chính: 1 tháng và chu kỳ dài. Đối với thuê bao sử dụng gói cước 3G 1 tháng của Mobifone, tùy theo tần suất sử dụng nhiều hay ít mà thuê bao đó có thể lựa chọn giữa đăng kí 3G Mobifone chu kỳ 30 ngày hoặc chu kỳ dài ngày.

Cách đăng ký 3G Mobifone năm 2019:

Chỉ với 01 tin nhắn miễn phí theo cú pháp:

DKV mãgóicước gửi đến 9084

Đăng ký gói cước 3G cho Mobifone

Cú pháp hỗ trợ khi đăng ký 3G Mobifone:

Khi sử dụng dịch vụ 3G, khách hàng cần nhớ các cú pháp sau để quản lý dung lượng của gói 3g Mobifone đã đăng ký và tránh việc bị trừ tiền ngoài mong muốn trong quá trình sử dụng.

+ Soạn tin: HUY mã-gói gửi 999 để hủy gói cước 3G bạn đang dùng.

+ Soạn tin: KT DATA gửi 999 để kiểm tra bạn đang sử dụng gói cước 3G nào và dung lượng còn lại là bao nhiêu.

Với các ưu đãi của từng gói 3G, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói cước 3G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt với khách hàng thường xuyên truy cập mạng đăng ký gói có chu kỳ dài hạn (3, 6, 12 tháng) sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như tránh được những phát sinh ngoài kiểm soát.

Chúc các bạn đăng ký dịch vụ 3G Mobifone thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()