close

Bạn sẽ sở hữu được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về data và phút gọi sau khi sở hữu thành công sim đoàn viên Mobi263 Mobifone. Việc cung cấp sim đúng đối tượng sẽ giúp cho các thuê bao có thể tìm kiếm thông tin qua mạng Internet, liên lạc với nhau dễ dàng hơn, và việc học tập giải trí được tốt hơn.

Thuê bao nào đang dùng sim Đoàn viên 263 MobiFone sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng, đặc biệt được tham gia 2 gói Mobi263 và Mobi263AD tích lũy nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu quý khách thấy thuê bao mình thỏa mãn đối tượng được tham gia, mau chóng đọc hết nội dung bài viết dưới đây để biết cách đăng ký và sử dụng sim đoàn viên 263 mạng Mobifone nhé!

Sim Đoàn Viên Mobi263 MobiFone có  combo gọi, data cực khủng

Sim Đoàn Viên Mobi263 MobiFone có combo gọi, data cực khủng.

Thông tin sim đoàn viên 263 Mobifone – ưu đãi bất ngờ:

– Tên sim: Sim Đoàn viên Mobi263 của MobiFone

– Những khách hàng được hòa mạng: Sim Đoàn Viên Mobi263 MobiFone (trả trước) được nhà mạng triển khai ưu tiên cho các đối tượng khách hàng là thanh niên, sinh viên, cán bộ hiện đang tham gia hoạt động tổ chức đoàn xã tại Phường, xã, trường học, Doanh nghiệp.

– Phạm vi triển khai: Tại khu vực 1 MobiFone

– Thời gian áp dụng: Được triển khai từ ngày 11/3/2019

– Điều kiện hòa mạng sim Đoàn viên Mobi263: Những thuê bao đang hoặc chuẩn bị hòa mạng gói cước MobiCard, MobiQ, SIM1+ sẽ được hỗ trợ đăng ký sim Đoàn viên MobiFone.

– Cách hòa mạng Sim Đoàn viên Mobi263 MobiFone: Qúy khách chỉ cần chuẩn bị 1 CMND và các tờ giấy chứng minh là cán bộ đoàn như thẻ đoàn, sổ đoàn … sau đó mang đến cửa hàng MobiFone nhờ nhân viên giao hòa mạng sim Đoàn viên Mobi263, hoặc chuyển đổi từ sim đang dùng (trả trước/trả sau) dang gói cán bộ đoàn biên.

Mời xem thêm: Cách đăng ký 4G Mobifone.

*Những quy định khi sử dụng gói cước Đoàn viên Mobifone:

– Ưu đãi Data, phút thoại của các gói cước Đoàn viên Mobi263 và Mobi263AD được cộng trong chu kỳ nào chỉ được dùng trong chu kỳ đó không bảo lưu sang chu kỳ khác.

– Thuê bao gọi thoại vượt quá số phút quy định nhà mạng sẽ tính cước phí vượt nội mạng, liên mạng khoảng 880đ/phút.

– Nếu quý khách truy cập hết lưu lượng Data cho phép nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối không tính cước phát sinh.

– Cả 2 gói cước Mobi263 và Mobi263AD đều có tính năng gia hạn tự động sau khi kết thúc chu kỳ, vì vậy quý khách đảm bảo TKC có đủ cước phí để hệ thống gia hạn thành công nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi theo dõi bài viết này của dichvu3gmobifone.vn, chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()