close

Đăng ký gói C90N Mobifone thành công bạn sẽ thấy ngạc nhiên hơn về ưu đãi nhận được. Những thuê bao di động đăng ký gói C90N MobiFone này đều được nhận 1.000 phút nội mạng, 50 phút liên mạng và đến 120GB tốc độ cao. Một điều sẽ khiến quý khách ngạc nhiên thêm nữa là cước phí đăng ký gói C90N MobiFone chỉ 90.000đ/chu kỳ. Qúy khách đã bị thu hút bởi gói cước C90M của MobiFone này chưa nào?

Chọn gói cước C90N MobiFone là quyết định đúng đăng đối với những thuê bao di động có nhu cầu gọi thoại, xem phim, đọc báo trên điện thoại thường xuyên. Nếu qúy khách muốn tiết kiệm chi phí cho thuê bao mình, muốn gọi thoại liên tục, muốn truy cập Internet mỗi ngày? Vậy thì còn chần chờ gì nữa đọc hết nội dung bài viết dưới đây và thực hiện đăng ký gói C90N MobiFone theo hướng dẫn nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước C90N MobiFone

– Thời gian triển khai gói C90N MobiFone: Vào ngày 25/7/2018, hiện vẫn đang triển khai

– Phạm vi áp dụng: Trên cả nước

– Cước phí đăng ký: 90.000đ/chu kỳ

– Quy định chu kỳ dùng: Chu kỳ 1 là 60 ngày, từ chu kỳ thứ 2 trở đi là 30 ngày/chu kỳ.

Hướng dẫn đăng ký gói C90N mạng Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói C90N mạng Mobifone

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đăng ký gói C90 của Mobifone.

Cách đăng ký gói C90N MobiFone chi tiết:

Qúy khách có nhu cầu gọi thoại thường xuyên và truy cập Internet mỗi ngày thì nên “sưu tập” cho mình gói cước C90N của MobiFone. Sỡ dĩ chúng tôi tư vấn cho quý khách nên chọn gói C90N bởi vì cước phí đăng ký gói này rất rẻ, hơn nữa nếu thuê bao đăng ký thành công sẽ được tặng ưu đãi Data + phút thoại nội mạng, ngoại mạng với lưu lượng khá bất ngờ.

– Cú pháp đăng ký gói C90N MobiFone như sau:

DK C90N gửi 999

– Nội dung ưu đãi cụ thể từ gói cước C90N MobiFone:

  • Tặng 120GB siêu tốc/ chu kỳ
  • Tha hồ gọi thoại miễn phí với 1.000 phút gọi nội mạng
  • Tặng thêm 50 phút gọi trong nước, gọi Vinaphone, Vietnamobile, Viettel hoàn toàn miễn phí.

Nắm rõ một số quy định khi đăng ký gói C90N MobiFone

– Ưu đãi Data nhận được từ gói C90N MobiFone cộng trong ngày nào chỉ được dùng trong ngày đó, dùng hết Data trước thời gian uy định hệ thống tự động ngắt kết nối.

– Thuê bao dùng hết ưu đãi thoại miễn phí của gói C90N nhà mạng sẽ tính theo gói hòa mạng đang dùng.

Với 1 thao tác đơn giản: DK C90N gửi 999 bạn có thể nhận hơn ngàn phút thoại và lưu lượng Data hấp dẫn rồi, đăng ký ngay gói C90N MobiFone để tiêu dùng thoải mái nhé! Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tổng đài 9090 để được giải đáp nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()