close

Chắc chắn tham gia đăng ký gói D900 Vinaphone thành công bạn sẽ nhận được ưu đãi data cực cao để phục vụ cho nhu cầu sử dụng tốt nhất. Tham gia gói cước hấp dẫn này, quý khách có thể mang về cho mình nguồn ưu đãi data cực “khủng” lên đến 108GB, tha hồ lướt web mọi lúc mọi nơi. Vậy, nếu bạn đã có nhu cầu thì còn chần chờ gì mà không mau “rước” gói cước về máy đi nào.

Gói cước D900 mạng Vinaphone sẽ là giải pháp tốt nhất có thể giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí di động hằng tháng lại vừa có thể lướt web thả ga. Hiện tại, gói 4G Vinaphone này được triển khai dành riêng cho các thuê bao trả trước đang hoà mạng gói cước VinaXtra_D từ ngày 31/8/2018. Nếu bạn may mắn là đối tượng đăng ký gói và đang có nhu cầu sử dụng gói thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước vô cùng hấp dẫn D900 Vinaphone này nhé.

Đăng ký gói cước D900 Vinaphone

Cách đăng ký gói cước D900 Vinaphone nhận ưu đãi lên đến 108GB.

Hướng dẫn đăng ký gói D900 Vinaphone nhận data “khủng”:  

Hiếm có gói cước 4G Vinaphone nào mà có nguồn lưu lượng data siêu “khủng” như gói D900. Chỉ cần tham gia gói 1 lần là quý khách có ngay ưu đãi “khủng” trong máy an tâm lướt web thả ga. Để đăng ký gói D900 mạng Vinaphone, quý khách hãy soạn tin theo cú pháp sau đây:

DK1 D900 gửi 1543

– Cước phí tin nhắn đăng ký: Miễn phí.

- Ưu đãi nhận được: 9GB/tháng (~ 108GB/năm).

Thông tin về gói D900 Vinaphone:

Bên cạnh việc quan tâm đến cách thức đăng ký và nội dung ưu đãi của gói thì khi tham gia đăng ký gói cước D900 của Vinaphone, quý khách cần nên lưu ý thêm một số thông tin cần thiết sau:

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao di động trả trước Vinaphone đang hoà mạng gói VinaXtra_D từ ngày 31/8/2018 trở về sau

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Cước phí đăng ký gói: 900.000 đồng/ lần đăng ký 4G thành công.

– Quy định gia hạn gói cước: Gói cước có tính năng gia hạn tự động chu kỳ sử dụng gói.

Bạn muốn lướt web thường xuyên thì hãy đừng quên đăng ký gói cước D900 Vinaphone về máy của mình nhé. Chắc chắn gói cước này sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Chúc bạn đăng ký gói thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()