close

Chỉ cần thuê bao của bạn thuộc đối tượng tham gia hãy sử dụng gói Thaga5 của Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet của mình thay vì phải tốn kém quá nhiều tiền đăng ký 4G Mobifone như trước nữa.

Gói cước thaga5 của Mobifone có ưu đãi cao nên hầu hết các thuê bao MobiFone có nhu cầu truy cập Internet đều muốn đăng ký, tuy nhiên nhà mạng áp dụng gói cước thaga5 cho một số đối tượng khách hàng đặc biệt, và có quy định phạm vi đăng ký. Qúy khách muốn biết thuê bao mình có được may mắn đăng ký gói thaga5 MobiFone không hãy tìm hiểu bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký gói C90 của Mobifone.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước thaga5 MobiFone

– Đối tượng tham gia: Dành cho các khách hàng đang sử dụng sim Cây Khế, sim Hạt dẻ kích hoạt từ ngày 12/4/2018 và đang sinh sống và làm việc tại khu vực 5. Qúy khách muốn biết thuê bao mình có được đăng ký gói thaga5 không chỉ cần tra cứu qua cú pháp: KT DSKM gửi 999

– Cước phí đăng ký: 50.000đ/lần, trừ vào tài khoản gốc.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

Đăng ký gói Thaga5 của Mobifone nhận đến 102GB siêu tốc

Đăng ký gói Thaga5 của Mobifone nhận đến 102GB siêu tốc

Hướng dẫn đăng ký gói cước thaga5 của MobiFone nhận ưu đãi khủng

Qúy khách có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên trên thiết bị di động để để làm việc, học tập, giải trí. Tuy nhiên vào mạng trực tiếp tốn kém rất nhiều tiền. Chính vì vậy, nhà mạng MobiFone đã cung cấp gói thaga5 tích lũy ưu đãi khủng đảm bảo quý khách sẽ truy cập Internet trọn tháng chẳng lo phát sinh cước phí. Để đăng ký gói thaga5 MobiFone quý khách chỉ cần nạp đủ 50.000đ vào tài khoản chính, thỏa mãn điều kiện của nhà mạng và đăng ký gói thaga5 Mobifone theo cú pháp:

THAGA5 gửi 789

Nội dung ưu đãi gói thaga5 mạng MobiFone:

  • 100GB trong vùng khu vực 5.
  • 2GB ngoài vùng.

Lưu ý:

– Qúy khách dùng hết ưu đãi gói thaga 50k mobifone hệ thống tự động ngắt kết nối.

– Gói cước Thaga5 MobiFone có tính năng gia hạn, vì thế quý khách sẽ không tốn thời gian đăng ký lại, tuy nhiên phải đáp ứng tài khoản chính luôn có đủ 50.000đ hệ thống mới gia hạn thành công.

Chúc quý khách đăng ký gói cước thaga5 MobiFone thành công và có những phút giây lướt web, đọc báo, xem những bộ phim ý nghĩa nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()