close

Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại hơn cho mỗi tháng sau khi đăng ký gói V100 của Vinaphone. Gói cước V100 của mạng Vinaphone hiện đang là gói được rất nhiều khách hàng hiện nay vô cùng yêu thích. Tham gia gói cước này, quý khách sẽ nhận về máy của mình nguồn ưu đãi thoại vượt trội bao gồm 165 phút gọi miễn phí, tha hồ gọi đến bất kì ai mà mình muốn.

Ngoài ưu đãi hấp dẫn, gói V100 mạng Vinaphone còn có giá gói siêu rẻ. Chỉ 100.000 đồng khi đăng ký gói là có thể mang về nguồn ưu đãi thoại vượt trội hấp dẫn như trên về máy. Với ưu đãi cực khủng kèm giá gói siêu rẻ như vậy, chắc chắn gói cước V100 Vinaphone sẽ mang đến cho quý khách những phút giây lướt web thật vui vẻ mà không cần lo về cước phí. 

Đăng ký gói cước V100 của nhà mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước V100 Vinaphone nhận ngay 165 phút gọi miễn phí.

Gọi thoại siêu rẻ siêu tiết kiệm cùng gói V100 Vinaphone:

Muốn đăng ký gói cước V100 Vinaphone ưu đãi hấp dẫn, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau:

DK1 V100 gửi 1544

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.

– Cước phí đăng ký gói: 100.000 đồng/lần đăng ký.

– Thời gian sử dụng gói: 30 ngày kể từ khi đăng ký gói thành công.

– Ưu đãi của gói: Nhận ngay 165 phút gọi trong nước.

Quy định sử dụng ưu đãi thoại từ gói V100 Vinaphone:

Để sử dụng gói V100 thuận lợi, dễ dàng và không bị trừ cước phát sinh ngoài gói không mong muốn thì quý khách hãy nên chú ý các quy định sử dụng gói như sau:

– Quý khách sẽ được nhận ngay 165 phút gọi trong nước (bao gồm gọi thoại ngoại mạng và nội mạng) tha hồ gọi đến bấy kỳ ai mà mình muốn.

– Thời gian sử dụng ưu đãi thoại này chỉ trong 30 ngày. Trong thời hạn này, nếu quý khách không sử dụng hết ưu đãi trong gói thì các ưu đãi còn lại sẽ tự động bị hủy.

– Nếu quý khách sử dụng hết ưu đãi thoại trong thời hạn quy định thì hệ thống sẽ bắt đầu tính cước phát sinh theo quy định

– Quý khách có thể sử dụng gói V100 với các gói data 3G Vinaphone/4G Vinaphone khác của nhà mạng.

Chỉ với 100.000 đồng mà có thể mang về nguồn ưu đãi thoại vô cùng hấp dẫn tha hồ liên lạc thả ga. Vì vậy, nếu quý khách có nhu cầu gọi hoại thường xuyên thì hãy nên đăng ký gói V100 Vinaphone về máy đi nhé. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()