close

Đa số các gói cước ưu đãi của nhà mạng MobiFone triển khai đều có thêm tính năng từ động gia hạn, nếu quý khách sử dụng một thời gian cảm thấy gói cước đó không còn phù hợp nữa thì phải chủ động hủy gói để tránh trường hợp tài khoản chính cứ luôn bị trừ tiền. Và đối với gói cước Xuân của MobiFone cũng vậy, hết nhu cầu sử dụng quý khách phải hủy gói Xuân Mobifone ngay qua đầu số 999.

Việc hủy gói Xuân của MobiFone rất đơn giản, nếu quý khách vẫn chưa tìm ra cú pháp hủy gói Xuân của MobiFone. Vậy thì theo dõi nội dung bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để nắm rõ nhé!

Hủy gói cước Xuân của Mobifone chính xác nhất

Hủy gói cước Xuân của Mobifone chính xác nhất

Những lưu ý khi hủy gói cước Xuân của Mobifone:

Gói cước Xuân mạng MobiFone có ưu đãi 2GB với cước phí 20.000đ sử dụng trọn 7 ngày. Ngoài ra gói cước này còn có tính năng tự động gian hạn, chính vì điều này quý khách phải chủ động hủy gói nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa. Vậy hủy gói Xuân MobiFone thời điểm nào hợp lý nhất?

=> Hủy vào lúc thuê bao đã dùng hết ưu đãi Data, soạn cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại của gói: KT ALL gửi 999 để biết số ưu đãi còn thừa bao nhiêu và hạn dùng đến khi nào nhé.

=> Hủy gói Xuân mạng MobiFone trước chu kỳ 7 ngày để tránh tài khoản chính phát sinh cước phí do hệ thống tự gia hạn.

Cú pháp hỗ trợ hủy gói Xuân của Mobifone:

Vừa qua nhà mạng MobiFone đã triển khai gói cước Xuân cho các thuê bao di động có thể tích thêm lưu lượng Data khủng thoải mái lướt web, đọc báo, xem phim, online mạng suốt 7 ngày. Tuy nhiên, sau một thời gian dùng một số thuê bao muốn đổi sang gói cước khác. Vậy làm sao để hủy gói cước Xuân MobiFone? Soạn duy nhất 1 tin nhắn hủy dưới đây:

HUY XUAN gửi 999

Sau khi hủy gói Xuân mạng MobiFone xong, nhà mạng sẽ ngừng tính năng gia hạn của gói, đồng thời các ưu đãi Data còn lại sẽ bị xóa sạch.

Như quý khách đã biết gói Xuân mạng MobiFone chỉ có thời gian sử dụng 7 ngày, nên đối với các thuê bao di động có nhu cầu vào mạng trong thời gian dài 1 tháng thì nên chuyển sang gói 3G/4G MobiFone 30 ngày sẽ hợp lý hơn. 

Chúc quý khách có ngày làm việc vui vẻ!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()