close

Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng Internet hơn sau khi tham gia đăng ký gói BL5G của Mobifone thành công. Và hôm nay, dichvu3gmobifone.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin ưu đãi cũng như cách đăng ký gói cước xem như thế nào nhé!

Với ưu đãi hấp dẫn như gói BL5G của MobiFone được rất nhiều thuê bao đăng ký, vì vậy nếu quý khách có ý định muốn chọn gói BL5G cùng đồng hành online Internet. Vậy thì mau chóng đọc kỹ thông tin gói cước này qua bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để biết rõ thuê bao của mình có thuộc tượng nhận ưu đãi không và đăng ký như thế nào nhé!

Đăng ký gói cước BL5G mạng Mobifone nhận ngay 5GB chỉ 50K

Đăng ký gói cước BL5G mạng Mobifone nhận ngay 5GB chỉ 50K

Tìm hiểu thông tin gói cước BL5C mạng MobiFone cần nắm rõ

– Phạm vi triển khai: Khu vực 6 MobiFone gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

– Đối tượng được đăng ký: Gói cước BL5C MobiFone được nhà mạng triển khai dành riêng cho sim Bông lúa (có thời gian kích hoạt từ ngày 1/1/2019 trở đi).

– Cước phí đăng ký: 50.000đ/lần

– Thời gian sử dụng: 30 ngày, tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4G của Mobifone.

Hướng dẫn cách đăng ký gói BL5G MobiFone nhận ngay ưu đãi cực lớn

Sẽ được tham gia đăng ký, trường hợp quý khách không nắm rõ thuê bao của mình có thuộc đối tượng không vui lòng tra cứu đối tượng ưu đãi qua cú pháp KT DSKM gửi 999. Cách đăng lý gói BL5G MobiFone cực kỳ đơn giản, quý khách có thể soạn cú pháp sau:

DK BL5G SĐT gửi 909

Ví dụ: Qúy khách muốn đăng ký cho thuê bao 0706148056, vậy thì soạn theo cú pháp sau DK BL5G 0706148056 gửi 909, sẽ được cộng ưu đãi ngay sau đó.

Nội dung ưu đãi nhận được: Tặng ngay 5GB tốc độ cao dùng trong 30 ngày miễn phí, dùng hết số ưu đãi này hệ thống tự động ngắt kết nối, tuyệt đối không phát sinh cước phí ngoài gói.

Chúc quý khách thuộc đối tượng và đăng ký gói BL5G MobiFone thành công nhé! Mọi thông tin thắc mắc về gói BL5G MobiFone hoặc cần được tư vấn về dịch vụ nhà mạng vậy thì gọi ngay 9090 để được tổng đài Mobi hỗ trợ nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()