close

Có rất nhiều gói cước khuyến mãi nhắn tin nội mạng Viettel được nhà mạng triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của quý khách được hiệu quả hơn. Và hôm nay, 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu đến bạn 1 gói cước mới đó là gói SMAX Viettel. Đăng ký thành công gói cước này quý khách sẽ nhận được ưu đãi tin nhắn rất hấp dẫn.

Bạn là khách hàng Viettel thường xuyên nhắn tin nội mạng hàng ngày? Bạn đang quan tâm liệu có gói cước nào đáp ứng được nhu cầu đó với mức chi phí tiết kiệm nhất? Với gói Smax siêu mới, siêu ưu đãi từ Viettel, bạn sẽ tha hồ nhắn tin không giới hạn với mức phí không thể rẻ hơn chỉ 2.000đ mỗi ngày. Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ gói cước cực hot Smax Viettel bạn nhé.
dang-ky-goi-smax-cua-viettel-nhan-tin-khong-gioi-han-2

Nhắn tin tẹt ga mỗi ngày với gói cước Smax của Viettel.

Thả ga nhắn tin cùng gói cước Smax Viettel:

Liên lạc qua tin nhắn là sự lựa chọn của không ít khách hàng bởi hình thức này giúp người dùng có thể tranh thủ được thời gian và dễ dàng trao đổi, chia sẻ những vấn đề “khó nói”. Gói cước Smax là sự bổ sung tuyệt vời cho nhu cầu đó, hỗ trợ việc nhắn tin mỗi ngày của khách hàng đảm bảo diễn ra liên tục với mức giá ưu đãi nhất.

– Để đăng ký gói Smax Viettel, thuê bao soạn tin nhắn: SMAX gửi 170.

+ Cước phí đăng ký: 2.000 VNĐ.

+ Ưu đãi: Miễn phí cước đối với tất cả các tin nhắn nội mạng Viettel trong nước trong thời hạn hiệu lực gói.

+ Chu kỳ: Đến hết 24h cùng ngày đăng ký gói cước.

+ Tính năng gói: Tự gia hạn khi sang chu kỳ mới với điều kiện tài khoản gốc của thuê bao tới thiểu từ 2.000đ trở lên.

– Điều kiện áp dụng đăng ký Smax Viettel:

+ Đây là gói khuyến mãi nhắn tin nội mạng Viettel dành riêng cho những khách hàng theo danh sách, nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ tổng đài.

+ Để tra cứu thông tin thuê bao đang sử dụng có được hưởng đăng ký gói hay không, bạn vui lòng gọi điện thoại đến tổng đài 198.

Nhanh tay kiểm tra và đăng ký sử dụng ngay gói Smax – nhắn tin không giới hạn từ Viettel. Nếu không nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Viettel thì cũng cũng đừng buồn bởi còn rất nhiều gói cước và chương trình khuyến mãi khác đang chờ đợi bạn, soạn KM gửi 266 để nắm thông tin các gói khuyến mãi mà mình được hưởng bạn nhé.

Chúc bạn may mắn và đăng ký thành công gói cước Smax mạng Viettel.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()