close

Duy nhất ngày 10/7/2019 nhà mạng Mobifone sẽ triển khai thêm chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc để giúp khách hàng có thêm thật nhiều tiền dang ky mang Mobifone cũng như tiết kiệm được nhiều cước phí nhắn tin, gọi thoại cho chính mình.

Tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày vàng 10/7/2019 là bí kíp để những thuê bao đã có số dư tài khoản chạm đáy, nạp càng nhiều tiền khuyến mãi càng khủng là lợi ích mà chắc chắn quý khách hàng sẽ được tận hưởng khi tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này của Mobifone.

 Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/7/2019:

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 10/7/2019

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 10/7/2019

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone chưa bao giờ khiến các thuê bao di động trả trước phải thất vọng bởi ưu đãi mà chương trình này mang lại luôn cực khủng và thiết thực. Cụ thể khi quý khách hàng tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 10/7/2019 sẽ được tận hưởng ưu đãi siêu hấp dẫn như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp hay hình thức nạp thẻ. Qúy khách hàng nạp thẻ mệnh giá càng cao thì ưu đãi được tận hưởng sẽ càng khủng.

Thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Mobifone 10/7: 

Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều hay thuê bao mạng khác chuyển mạng giữ số đến sim trả trước Mobifone thành công.

Thời gian khuyến mãi: Áp dụng duy nhất ngày 10/7/2019. 

Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi lần này là chương trình ngày vàng nên sẽ áp dụng trên toàn quốc.

Nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng 10/7 mạng Mobifone không chỉ tài khoản khuyến mãi được cộng miễn phí mà tài khoản chính của quý khách cũng sẽ được gia tăng theo từng thẻ nạp. Với số dư tài khoản chính rủng rỉnh quý khách có thể tha hồ gia hạn hoặc đăng ký mới các gói 4G Mobifone siêu hot như HD70, HD90, HD120… để tận hưởng lưu lượng cực khủng cho nhu cầu truy cập mạng mỗi ngày.

Xem ngay: Cách đăng ký 4G Mobifone ưu đãi khủng cho thuê bao của bạn.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày vàng 10/7/2019 thành công và có một tài khoản khủng như ý.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()