close

Để tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại nội mạng Mobifone thuê bao đã biết nên đăng ký gói cước nào để sử dụng hay chưa? Hôm nay 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu nhanh đến quý khách thông tin về gói MPNT ưu đãi 500 phút gọi mỗi tháng tới 2 thuê bao được kê khai lúc đăng ký.

Nếu bạn là khách hàng thường xuyên cần liên lạc nội mạng, phục vụ công việc hoặc tám chuyện mỗi ngày, đừng bỏ lỡ gói cước MPNT vô cùng tuyệt vời này để được gọi thoại hoàn toàn miễn phí nhé. Đây chính là một trong những gói cước gọi ưu đãi hấp dẫn nhất mà Mobifone dành tặng đến người dùng. Cùng tham khảo thông tin đối tượng được hưởng cũng như nội dung chi tiết gói cước khuyến mãi của Mboifone thông qua bài viết dưới đây nào.

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn đăng ký gói HD70 của Mobifone

Gọi thoại thả ga hàng tháng cùng gói khuyến mãi MPNT Mobifone

Sử dụng gói cước MPNT, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ thiết thực cho việc gọi nội mạng mỗi ngày, cụ thể như sau:

– Miễn phí hoàn toàn 05 phút gọi đầu tiên đến 02 số nội mạng Mobifone mà thuê bao đã đăng ký. Quy định giới hạn tối đa: 500 phút mỗi tháng.

– Khách hàng đăng ký gói MPNT hoàn toàn không hề mất phí dịch vụ, miễn phí sử dụng.

– Gói cước có thời hạn hiệu lực sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

Hướng dẫn đăng ký gọi miễn phí đến 02 số Mobifone cùng gói MPNT

Gói ưu đãi MPNT Mobifone

Gọi miễn phí cùng gói MPNT Mobifone.

Nếu may mắn lọt vào danh sách, để được hưởng ưu đãi gọi miễn phí đến 02 số thuê bao nội mạng Mobifone, khách hàng hãy thực hiện đăng ký gói MPNT Mobifone theo cú pháp:

  • Soạn tin nhắn: MPNT <SĐT1> <SĐT2> gửi 999.

Trong đó: SĐT1, SĐT2 là hai số nội mạng Mobifone mà bạn muốn liên lạc.

Sau khi thực hiện đăng ký thành công, khách hàng vui lòng khởi động lại thiết bị (điện thoại) rồi hãy sử dụng để được hưởng ưu đãi thoại từ gói nhé.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhà mạng dành tặng từ gói cước gọi nội mạng MPNT Mobifone để có những phút giây gọi thoại vui vẻ mỗi ngày mà không phải bận tâm về cước phí bạn nhé. Bên cạnh đó, để được truy cập internet trên di động với chi phí tiết kiệm, gói 3G MIU Mobifone sẽ là sự lựa chọn đi kèm vô cùng hữu ích đấy.

  • Cú pháp đăng ký: DKV MIU gửi 9084.

+ Cước phí đăng ký: 70.000đ/tháng được trừ vào tài khoản chính.

+ Ưu đãi 3G: 600MB dung lượng tốc độ cao – Miễn phí cước phát sinh truy cập vượt gói trong 30 ngày.

Chúc quý khách hàng may mắn lọt vào danh sách hưởng sử dụng gói MPNT Mobifone và có những phút giây gọi thoại vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()