close

Được đổi từ sim 11 số sang sim 10 số đã mang đến niềm vui lớn cho nhiều đối tượng khách hàng nhưng nhìn chung ai cũng có thắc mắc không biết làm sao cập nhật đầu 11 số trong danh bạ sang đầu 10 số thành công.

Nếu như tỉ mần thực hiển đổi đầu số cho từng số điện thoại đã lưu trên danh bạ chắc chắn các thuê bao sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thay vào đó thuê bao có thể tham khảo cách đổi đầu số 11 số sang 10 số trên danh bạ cho sim Mobifone đồng loạt mà 4gmobifone.vn sẽ hướng dẫn dưới đây để tiết kiệm thời gian cũng tránh nhầm lẫn trong quá trình thực hiện.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cập nhật thông tin chính chủ online tại nhà cho sim Mobifone

Chi tiết cách đổi đầu số 11 số về 10 số trong danh bạ cho sim Mobifone nhanh chóng nhất:

Muốn đổi đầu số đồng loạt và nhanh chóng các thêu bao cần đến các ứng dụng hỗ trợ, hiện tại trên CH Play và App Store có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng đổi đầu số tùy nhu cầu mà thuê bao có thể lựa chọn ứng dụng thích hợp để sử dụng. 4gmobifone.vn sẽ hướng dẫn đổi đổi số đồng loạt cho sim Mobifone với hai ứng dụng phổ biến và dễ sử dụng nhất trên điện thoại iOS và Android lần lượt là Edit Contact Pro và Prefix Phone Number.

Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại đồng loạt trên danh bạ cho điện thoại Android:

Sau khi tải ứng dụng Prefix Phone Number  thành công thuê bao Mobifone hãy thực hiện thay đổi đầu số điện thoại trên danh bạ với thao tác như sau:

– Trên màn hình ứng dụng bạn sẽ thấy mục Old Prefix và New Prefix hãy thực hiện nhập đầu số cũ vào mục Old Prefix và nhập đầu số mới vào mục New Prefix => Bấm CHANGE là đổi đầu số thành công.

Cách đổi đầu số 11 số sang 10 số trên danh bạ cho sim Mobifone 1 lần duy nhất

Nhập đầu số cũ, nhập đầu số mới và bấm Change để hoàn tất

Hướng dẫn đổi đầu số điện thoại đồng loạt trên danh bạ cho điện thoại Iphone:

Thuê bao tải ứng dụng Edit Contact Pro thành công ứng dụng này sẽ yêu cầu được truy cập danh bạ lúc này hãy bấm OK. 

Bấm OK để cho phéo ứng dụng truy cập danh bạ

Sau bước trên thuê bao hãy nhập đầu số điện thoại cũ vào mục Old Prefix và nhập đầu số mới vào mục New Prefix => Tiếp tục bấm Proceed => Bấm OK là việc đổi đầu số đồng loạt trên danh bạ cho sim Mobifone thành công.

Nhập đầu số cũ, nhập đầu số mới và bấm Proceed

Bấm OK là hoàn tất

Như vậy là quý khách đã có thể tự đổi đầu số Mobifone từ 11 số sang 10 số trên danh bạ thành công rồi đúng không nào.

Ngày 15/9/2018 đến 30/6/2019 sẽ là thời gian dự kiến các nhà mạng Mobifone cũng như các nhà mạng khác thực hiện đổi đầu số rút gọn sim 11 số về sim 10 số và thao tác đổi đầu số đồng loạt cho sim Mobifone sẽ vô cùng cần thiết. Hãy thực hiện chuyển đổi ngay để chủ động trong việc kết nối liên lạc khi dùng đầu số mới trong thời gian tới các thuê bao nhé.

Chúc các thuê bao thực hiện đổi đầu số đồng loạt cho danh bạ sim Mobifone thành công sau khi theo dõi hướng dẫn từ bài viết này của 4gmobifone.vn

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()