close

Yêu cầu lấy mã Puk từ tổng đài Mobifone khách hàng thường hay gặp ở các trường hợp thuê bao đã bị khóa. Vậy là sao lấy mã PUK của Mobifone? Ngay sau đây, Tuvanmobifone.com sẽ thông tin chi tiết đến bạn về chức năng cũng như cách lấy mã Puk cho thuê bao Mobifone.

Hướng dẫn lấy mã Puk Mobifone

Gọi tổng đài là cách duy nhất để lấy mã Puk cho thuê bao Mobifone.

Khi sử dụng điện thoại, đôi lúc bạn thao tác làm cho sim của mình bị khóa, lúc này thiết bị yêu cầu bạn phải nhập mã Puk để mở khóa sim. Để lấy được mã Puk, bạn cần có được dãy seri của sim sau đó nhờ sự hỗ trợ từ tổng đài.

Thông tin CẦN BIẾT về mã Puk Mobifone:

– Mã Puk Mobifone là gì? Và chức năng của nó ra sao ?

+ Mã Puk Mobifone mà mã khóa sim, có tính năng bảo vệ sim của người dùng. Khi thuê bao nhập sai 03 lần liên tiếp mã pin, thiết bị sẽ yêu cầu bạn phải nhập đúng mã Puk để mở khóa sim, cho dù bạn có tháo sim và lắp sang một điện thoại khác.

+ Nhà mạng quy định, khách hàng không được nhập sai mã Puk Mobifone liên tục quá 10 lần, nếu phạm phải điều này, sim sẽ bị hỏng và bạn phải ra trực tiếp cửa hàng để làm lại sim.

– Để lấy mã Puk Mobifone cho sim, cần chuẩn bị những gì?

+ Để lấy mã Puk, trước tiên khách hàng phải có được thông tin 4 dãy số seri trên sim.

+ Những dãy số này nằm ở mặt sau sim, khách hàng cần kiểm tra chính xác các dãy số để có thể lấy mã được Puk.

Hướng dẫn lấy mã Puk Mobifone:

Cách duy nhất để khách hàng có thể lấy mã Puk cho thuê bao của mình chính là gọi điện thoại đến tổng đài để nhờ cung cấp.

– Trường hợp gọi bằng số nội mạng: Gọi trực tiếp đến tổng đài Mobifone qua số 9090 (200đ/phút) để được cấp mã Puk cho sim.

– Trường hợp gọi bằng số ngoại mạng: Tùy theo khu vực đang hoạt động mà bạn lựa chọn gọi đến một trong ba Hotline Mobifone sau: Miền Bắc: 0904144144; Miền Trung: 0905144144; Miền Nam: 0908144144.

Khi gọi đến tổng đài, bạn chỉ cần đọc chính xác 4 dãy số seri của sim, các điện thoại viên sẽ hỗ trợ cung cấp mã Puk. Lúc này, bạn chỉ cần nhập mã là có thể mở khóa sim và sửu dụng trở lại.

Tham khảo thêm: Cách cài đặt 4g của Mobifone

Với bài viết nhỏ này, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong những trường hợp cần thiết. Chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()