close

Là thuê bao sinh viên của Vinaphone, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của nhà mạng một cách thoải mái hơn với rất nhiều sự lựa chọn mà thuê bao khác không có được. Những ưu đãi dành cho sim sinh viên bao giờ cũng nổi bật hơn so với các đối tượng khác, chính vì vậy mà các bạn có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng rất nhiều gói cước, dịch vụ, tiện ích mà Vinaphone dành cho mình, trong khi đó cước phí lại hấp dẫn vô cùng.

Một trong những ưu đãi mà các bạn sinh viên rất thích khi đăng ký sim sinh viên cho mình chính là được đăng ký gói 3G MAXS Vinaphone với dung lượng cao gấp 2,5 lần so với thông thường mà cước phí lại giảm gần 30% gói MAX. Theo đó, khách hàng sẽ có đến 2GB data tốc độ cao dùng để truy cập 3G Vinaphone trên điện thoại di động trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống mà không cần phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bên thứ 3 nào cả.

Với đặc thù của sinh viên là hay di chuyển từ lớp học này sang lớp học khác hoặc cần bàn bạc, thảo luận bài tập nhóm… thì việc đăng ký gói 3g Vinaphone sinh viên này sẽ vô cùng phù hợp mà lại còn tiết kiệm nữa. Cùng dangky3gvina.com tìm hiểu thông tin gói cước cũng như cách đăng ký gói MAXS Vinaphone cho thuê bao sinh viên nhé mọi người.

Đăng ký gói MAXS Vinaphone cho thuê bao sinh viên:

Gói cước 3G thông dụng và “đại diện” của Vinaphone chính là gói MAX với giá cước 70.000đ/tháng, đem đến cho người dùng 600MB data tốc độ cao để trải nghiệm cảm giác lướt net 24/24 suốt cả tháng mà không sợ hết tiền.

Thì nay, với sim sinh viên Vinaphone, nhà mạng đã có những điều chỉnh phù hợp để nhiều bạn sinh viên có thể đăng ký gói cước cho thuê bao của mình mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tài khoản lẫn hưởng ưu đãi tốt nhất.

Đăng ký gói MAXS sinh viên Vinaphone nhận ngay 2GB tốc độ cao

Chỉ với 50.000đ, các bạn sinh viên có đến 2GB tốc độ cao để truy cập internet

Hiện tại, toàn bộ sim sinh viên Vinaphone đều có thể đăng ký được gói MAXS với các quy định về cước phí và ưu đãi như sau:

– Cước phí đăng ký: Chỉ 50.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công gói cước.

– Ưu đãi data: Có đến 2GB tốc độ cao trọn gói để truy cập 3G.

– Cước phát sinh sau khi hết dung lượng: Miễn phí truy cập ở tốc độ thường, không tốn cước.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao sinh viên Vinaphone đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc.

Hướng dẫn đăng ký gói MAX sinh viên Vinaphone:

Cách đăng ký cũng tương tự như các gói 3g Vinaphone hiện đang cung cấp, thuê bao có thể đăng ký gói MAX sinh viên theo 1 trong 2 cú pháp sau đây:

Soạn: DV MAXS gửi 8069 hoặc DV MAX gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn, bạn cần lưu ý điện thoại để nhận mã xác thực từ tổng đài 1543 gửi về nhé. Việc gửi mã xác thực về cho thuê bao sẽ giúp khách hàng tránh khỏi những nhầm lẫn trong quá trình đăng ký.

Sau khi kiểm tra lại tin nhắn với nội dung chi tiết về gói Max sinh viên Vinaphone, nếu đồng ý đăng ký, các bạn soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543 là xong.

Ngoài ra, nếu muốn kiểm soát lượng data truy cập trong tháng để không phải bị giảm tốc độ khi hết dung lượng, các bạn nên thường xuyên kiểm tra data bằng cách soạn tin DATA gửi 888 nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công gói MAXS và đạt được nhiều thành tích trong học tập.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()