close

Youtube  đã dần trở thành mạng xã hội giải trí rất cần thiết đối với cuộc sống hiện nay. Hiểu được nhu cầu và giá trị người xem, MobiFone đã triển khai gói Youtube YT30 Mobifone nhằm hỗ trợ người dùng tiếp cận trang web xem video nhanh và hiệu quả hơn tiết kiệm cước phí dang ky 3G Mobifone mỗi tháng nhiều hơn.

Đăng ký gói Youtube Mobifone YT30 giá rất rẻ

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Khách hàng muốn dang ky goi YT30 cua Mobifone thành công cần phải sử dụng một trong các gói 3G MobiFone: MIU, M70, M90, MIU90, M120, BMIU, M200 hoặc các gói 3G có chu kỳ dài ngày (3MIU, 3M70, 6MIU, 6M70, 12MIU, 12M70, 12M200, 12M120).

Cách thức đăng ký gói YT30 để xem Youtube trọn vẹn 30 ngày:

Soạn tin: DKV YT30 gửi 9084

– Cước phí gói: 50.000đ/tháng

– Chu kì sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký (hết chu kì sẽ tự động gia hạn lại)

Đăng ký gói Youtube YT30 MobiFone xem không giới hạn

Đăng ký gói Youtube YT30 MobiFone xem không giới hạn

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói Youtube YT30 MobiFone

Sau khi đăng ký thành công gói YT30 MobiFone bạn dễ dàng truy cập Youtube miễn phí với tốc độ truy cập cực cao. Hơn nữa, ngoài xem các các sản phẩm Youtube mang lại, nếu bạn đang sở hữu một video được xem là hiện tượng xã hội, những đoạn clip ngắn về sinh hoạt vui chơi cùng bạn bè và gia đình, ngại gì không chia sẻ những sản phẩm đó lên thế giới Youtube để mọi người cùng thưởng thức.

– Truy cập Youtube và FPT Play với 30 ngày miễn phí.

+ Từ 7h đến 23h59 phút, bạn sẽ được tặng 15GB data tốc độ cao để xem Youtube và FPT Play, khi sử dụng hết dung lượng trên gói YT30 sẽ tự động hạ băng thông về tốc độ thường.

+ Từ  24h đến 6h59 phút, bạn sẽ truy cập Youtube và FPT Play với tốc độ truy cập cao và không giới hạn lưu lượng.

– Tặng 400MB tốc độ cao cộng vào ưu đãi của các gói cước 3G Mobifone đăng ký kèm theo giúp bạn xem thêm các thông tin ngoài Youtube như lướt Facebook, Zalo, đọc báo, chơi game v..v..

– Download nội dung, hình ảnh, âm thanh … từ Youtube không bị tính cước ngoài gói.

Youtube cung cấp những sự thật bằng hình ảnh thú vị tốt nhất Internet, nơi bạn sẽ nhận ra thế giới của chúng ta đang sống kì lạ đến thế nào. Ngoài tìm kiếm thông tin kiến thức, giải trí thư giản, bạn còn có thể học nhiều điều đơn giản nhất qua các kênh hướng dẫn như tập gym, nấu ăn, mẹo vặt v..v...

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()