close

Có phải bạn đang muốn tìm cho mình 1 gói cước khuyến mãi thật ưu đãi để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình hay không? Vậy bạn đã tìm được cho mình gói cước phù hợp chưa? Theo đó đăng ký gói G90 mạng Mobifone quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi là 1020 phút thoại, 4GB lưu lượng data và Free data khi quý khách chơi liên quan hoặc truy cập Zalo và các ứng dụng tiện ích khác.

Đăng ký gói G90 Mobifone được xem là giải pháp thiết thực nhất giúp các thuê bao xả láng lướt web, gọi thoại và sử dụng các tiện ích trên mạng Internet không giới hạn. Để đăng ký gói G90 Mobifone thành công ngay từ lần đầu tiên, mời quý khách theo dõi hướng dẫn dưới đây của dangky3gmobifone.net.

Cách đăng ký gói G90 Mobifone nhanh chóng nhất:

Đăng ký gói G90 Mobifone được cho là giải pháp toàn vẹn nhất giúp các thuê bao di động có thể lướt web, gọi thoại và trải nghiệm tối đa các tiện ích trên di động. Qúy khách chỉ cần đăng ký gói G90 Mobifone một lần duy nhất là có thể ôm trọn combo ưu đãi khủng từ nhà mạng mà không phải lo lắng bị gián đoạn giữa chừng hay tốn kém quá nhiều chi phí mỗi tháng nữa.

Đăng ký gói G90 Mobifone nhận 4GB, 1020 phút và free data Zalo, liên quân

Đăng ký gói G90 Mobifone nhận 4GB, 1020 phút và free data Zalo, liên quân.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động và nhận được lời mời đăng ký từ nhà mạng. Qúy khách muốn tra cứu chính xác thuê bao của mình có thể đăng ký gói C90 Mobifone hay không thì hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999. 

Phạm vi triển khai: Áp dụng tại các tỉnh/thành thuộc khu vực 8 của Mobifone.

Cú pháp đăng ký: Soạn duy nhất một tin nhắn DKV G90 gửi 9084. 

Cước gói: 90,000đ/lần đăng ký.

Xem thêm: Các gói cước 4G Mobifone ưu đãi nhất hiện nay.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn từ gói G90 Mobifone 

Nếu như so với các gói cước khuyến mãi Mobifone hấp dẫn đã từng được triển khai trước đây như C90, C90N thì gói G90 Mobifone cũng không kém cạnh về ưu đãi và độ thân thiện của cước phí sử dụng. Cụ thể quý khách sẽ được tận hưởng combo ưu đãi cực hấp dẫn như sau khi đăng ký gói thành công.

– Miễn phí 1000 phút thoại nội mạng Mobifone, không giới hạn phút gọi trên mỗi cuộc gọi, quý khách có thể gọi thả ga.

– Miễn phí 20 phút thoại liên mạng trong mỗi chu kỳ dùng của gói, ưu đãi này giúp quý khách an tâm kết nối liên lạc đến thuê bao các mạng khác.

– Tặng 4GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng internet.

– Miễn phí 100% cước data khi quý khách chơi game: Liên Quân Mobile và Pubg Mobile.

– Qúy khách cũng được miễn cước data khi truy cập ứng dụng Nhaccuatui, FPT Play, Zalo, Skype.

Chúc quý khách luôn luôn hài lòng với ưu đãi hấp dẫn của gói G90 và hãy nhớ tổng đài Mobifone 18001090 luôn sẵn sàng hỗ trợ nên quý khách hãy kết nối ngay mỗi khi có nhu cầu nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()