close

Chỉ cần tham gia đăng ký thành công gói TQT_HQ1 Mobifone quý khách sẽ nhận được ngay rất nhiều ưu đãi về phút gọi và data với cước phí vô cùng tiết kiệm. Thay vì phải tiêu tốn những khoản phí cực khủng thì giờ đây quý khách có thể tiết kiệm chi phí hơn với chỉ 150,000đ/tháng cho 6GB và gọi không giới hạn.

Nếu như quý khách thường xuyên cần kết nối gọi thoại đi Hàn Quốc thì gói cước TQT_HQ1 của Mobifone là lựa chọn tuyệt vời nhất để thoải mái kết nối bạn bè, người thân lại còn có data khủng truy cập mạng.

Đăng ký gói TQT_HQ1 Mobifone nhận Combo khủng chỉ 150k:

Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động trả sau Mobifone phát triển mới.

Phạm vi sử dụng: Áp dụng trên lãnh thổ Việt Nam.

Lưu ý: Sau khi hòa mạng mới và đăng ký gói cước TQT_HQ1 Mobifone đồng nghĩa với việc quý khách đã cam kết sử dụng dịch vụ của Mobifone trong 12 tháng không chuyển mạng.

Đăng ký gói TQT_HQ1 Mobifone nhận 2GB/ ngày, miễn phí thoại dưới 20 phút

Đăng ký gói TQT_HQ1 Mobifone nhận 2GB/ ngày, miễn phí thoại dưới 20 phút

Thông tin và cách đăng ký gói TQT_HQ1 của Mobifone 

Khi khách hàng Mobifone phát sinh nhu cầu đăng ký gói cước này thì việc việc soạn một tin nhắn đơn giản là đã có thể ôm trọn ưu đãi hấp dẫn mà gói 4G Mobifone này mang lại. Cụ thể nội dung ưu đãi mà gói cước này mang lại như sau:

– Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

– Tặng thêm 50 phút gọi thoại liên mạng trong nước.

– Miễn phí 2GB lưu lượng data mỗi ngày.

Hướng dẫn gọi quốc tế đến Hàn Quốc với gói TQT_HQ1 Mobifone:

Qúy khách đăng ký gói TQT_HQ1 và tận hưởng ưu đãi từ gói cước thì có thể xả láng truy cập mạng 4G của Mobifone và kết nối đến bạn bè, người thân ở nước bạn với mức cước siêu hạt dẻ. Cách thức gọi như sau:

Trên bàn phím điện thoại quý khách hãy bấm:

     (1313) + (00) + Mã nước + mã vùng/mã mạng + số điện thoại muốn gọi

Với cách gọi vô cùng đơn giản trên quý khách có thể kết nối dễ dàng đến bạn bè hay người thân ở nước ngoài của mình mà không sợ bị gián đoạn.

Với gói TQT_HQ1 của Mobifone từ nay những cuộc gọi đến Hàn Quốc từ Việt Nam sẽ không còn là vấn đề khi cước gọi cực kỳ rẻ. Qúy khách không cần phải lo lắng quá nhiều về cước phí trên mỗi cuộc gọi và an tâm kết nối với bạn bè và người thân  tại nước bạn.

Với TQT_HQ1 của Mobifone những cuộc gọi của quý khách sẽ được nối dài, thêm thật nhiều phút giây yêu thương trọn vẹn, xóa nhòa mọi khoảng cách.

Chúc quý khách luôn có những chu kỳ dùng thật thoải mái khi đăng ký gói TQT_HQ1 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()