close

Tài khoản gọi thoại và dang ky 3G Vinaphone sẽ nhanh chóng được phục hồi sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 18/10/2019. Chỉ cần tham gia chương trình là quý khách có thể mang về máy của mình nguồn tiền khuyến mãi cực hấp dẫn lên đến 20% giá trị thẻ nạp. Nạp càng nhiều, tài hoản càng lớn. Bởi vì thế, quý khách hàng nào đang có nguồn tài khoản di động trong máy sắp “cạn kiệt” thì hãy nhân có hội này nạp thẻ để gia tăng tài khoản đi thôi.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 18/10/2019 là cơ hội tốt để quý khách gia tăng tài khoản của mình sau một thời gian dài hoạt động hết công suất. Vì thế, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nạp thẻ nếu như quý khách có nhu cầu gia tăng tài khoản nhé. Cùng xem thông tin chi tiết của chương trình ngay bên dưới đây để nắm rõ hơn về cách tham gia khuyến mãi và nhận ưu đãi nhé.

Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 18102019

Tin HOT: Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 18/10/2019.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% ngày 18/10/2019

Nếu quý khách hàng đang có nguồn tài khoản di dộng sắp “chạm đáy” gây khó khăn cho việc liên lạc của bạn thì khuyến mãi thẻ nạp 18/10/2019 chính là “vị cứu tinh” giúp bạn thoát khỏi khó khăn đó. Chỉ cần nạp thẻ 1 lần là sẽ có thêm 20% thẻ nạp vào tài khoản. Do đó, hãy nhân cơ hội này nạp càng nhiều thẻ vào tài khoản để có nguồn tiền khuyến mãi “khổng lồ” sử dụng thả ga đi thôi nào.

– Phạm vi chương trình khuyến mãi: Toàn quốc.

– Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 18/10/2019.

– Nội dung ưu đãi khuyến mãi: Tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ thành công, quý khách sẽ có cơ hội mang về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.
  • Nhân đôi ngày sử dụng đối với các thuê bao sim VinaCard và Vina365 khi tham gia chương trình khuyến mãi.

Sau khi tham gia khuyến mãi Vinaphone thành công, quý khách đừng quên đăng ký cho mình 1 gói cước 3G hoặc 1 gói 4G Vinaphnoe để có thể được lướt web thả ga nữa nhé.

Hãy nhanh tay tham gia ngay chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của Vinaphone ngày 18/10/2019 để mang về nguồn tài khoản di động vô cùng dồi dào đi nào. Chắc chắn với nguồn ưu đãi được nhận, quý khách có thể an tâm tận hưởng và trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ di động của Vinaphone một cách tốt nhất mà không cần lo lắng gì cả. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()