close

Khi lâm vào tình trạng hết tiền không thể đăng ký 3G của Mobifone thành công vậy thì việc cần thiết nhất ngay lúc này chính là phải nạp tiền cho dế yêu, tuy nhiên trước khi hành động quý khách hãy kiểm tra xem thuê bao của mình có được tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 25/8/2017 này không nhé. Thời điểm cuối tháng 8, chắc hẳn rất nhiều thuê bao trả trước đang mong đợi Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp để gia tăng tài khoản.

Cầu được ước thấy, chương trình Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp  ngày 25/8/2017 là món quà ý nghĩa giúp các thuê bao gia tăng tài khoản nhanh chóng để tận hưởng một tài khoản siêu khủng và thật nhiều niềm vui trong những ngày còn lại của tháng 8 này.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc duy nhất ngày 25/8:

Tham gia nạp tiền trong ngày Mobifone khuyến mãi 25/8/2017 bạn sẽ có ngay một tài khoản ngập tràn năng lượng với ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi 50% giá trị tiền nạp trong ngày khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3 với CTKM tại cửa hàng Mobifone hoặc tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM1 và 25% vào tài khoản KM3 với CTKM theo danh sách. 

Để chủ động tham gia khuyến mãi 50% giá trị thẻ  ngày 25/8 của Mobifone quý khách nên đăng ký các gói 3G Mobifone như gói MIU, MIU90, M70 hay gói M120…hoặc đăng ký 4G Mobi và truy cập dangky3gmobifone.net để cập nhật tin Mobi khuyến mãi sớm và chuẩn bị ngân sách thật dồi dào để tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi. 

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/8/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/8/2017

Khuyến mãi 50% thẻ nạp  Mobifone ngày 25/8 áp dụng cho đối tượng nào?

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

– Thời gian triển khai: Ngày 25/8/2017

– Hình thức nạp thẻ: Chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền tại cửa hàng Mobifone, riêng thuê bao nhận được SMS mời tham gia khuyến mãi  có thể nạp tiền theo hình thức bất kỳ. 

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone cho thuê bao trả trước là chương trình được triển khai đều đặn mỗi tuần, Mobifone mong muốn mang lại cơ hội bổ sung tài khoản liên tục để quý khách hàng không phải bận tâm quá nhiều về chi phí mà an tâm tận hưởng các tiện ích tuyệt vời từ các dịch vụ Mobifone đang triển khai.

Và đừng quên tìm ngay cho dế yêu 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi để sử dụng trong tháng tới đấy nhé.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và đừng quên chia sẻ tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 25/8 siêu Hot này đến bạn bè và người thân nữa nhé, gọi ngay 9090 để được tổng đài Mobi hỗ trợ thêm.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()