close

Nếu như các gói 4G Vinaphone được triển khai rộng rãi cho tất cả thuê bao khách hàng trả trước và trả sau chưa thật sự hấp dãn đối với bạn vậy thì ngay bay giờ hãy cùng dichvu3gvinaphone.vn tìm hiểu thêm thông tin về các gói 4G Vinaphone ưu đãi 90GB/tháng ngay nhé.

Đăng ký các gói 90GB siêu “sock” của Vinaphone chính là cách tốt nhất để quý khách vừa có thể lướt web thả ga, lại vừa có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng của mình. Tuy nhiên, mỗi gói cước 90GB của Vinaphone sẽ được áp dụng cho các đối tượng khác nhau.

Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ quý khách tìm hiểu rõ hơn về thông tin và cách đăng ký các gói ưu đãi 90GB siêu “sock” của Vinaphone.

Tổng hợp các gói Data Vinaphone ưu đãi 90GB/30 ngày:

Bạn muốn đăng ký một trong các gói cước ưu đãi 90GB siêu “sock” của mạng Vinaphone? Vậy thì hãy kiểm tra xem thuê bao của mình có được tham gia đăng ký gói VD100 hay gói VD129 của Vinaphone hay không nhé. Bởi đây chính là 2 gói data Vinaphone ưu đãi 90GB/30 ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng các gói Data Vinaphone 90GB: 

Khi đăng ký một trong các gói ưu đãi 90GB của Vinaphone trên đây, quý khách cần nên lưu ý một vài vấn đề sau:

– Ưu đãi các gói sẽ được cộng mỗi ngày 1 lần. Mỗi lần cộng 3GB vào tài khoản data.

– Sau khi sử dụng hết 3GB/ngày ưu đãi trong máy, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối 4G Vinaphone tạm thời cho đến khi 3GB/ngày mới được cộng vào ngày kế tiếp.

– Tất cả các gói cước ưu đãi 90GB trên đây đều có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói.

Hi vọng, với các gói data Vinaphone ưu đãi 90GB/30 ngày được giới thiệu trên đây sẽ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của quý khách. Chúc quý khách đăng ký gói thành công và có những phút giây lướt web thật vui vẻ nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()