close

Để giúp khách hàng dễ dàng tìm chọn cho mình 1 gói có ưu đãi data khủng hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về các gói ưu đãi 60GB data Mobifone giá 99.000đ đang được nhà mạng triển khai và cũng được nhiều khách hàng quan tâm đăng ký sử dụng nhất hiện nay.

Hiện tại các gói data Mobifone 99k ưu đãi 60GB Data được triển khai áp dụng theo đối tượng. Chính vì vậy, để nắm bắt chính xác thông tin của các gói cũng như biết cách tham gia quý khách hãy theo dõi phần nội dung hướng dẫn dưới đây từ dangky3gmobifone.net.

Danh sách các gói ưu đãi 60GB chỉ 99,000đ của Mobifone:

Lướt web thường xuyên khiến các thuê bao liên tục đau đầu vì cần bổ sung data để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Điều này khiến các thuê bao cảm thấy bất tiện và khá tốn kém. Với việc đồng hành cùng các gói ưu đãi 60GB Mobifone chỉ 99k, quý khách có thể lướt web cường độ cao mà không phải lo lắng phải tốn quá nhiều tiền đăng kí 4G Mobifone nữa.

Danh sách các gói cước ưu đãi 60GB chỉ 99,000đ của Mobifone

Danh sách các gói cước ưu đãi 60GB chỉ 99,000đ của Mobifone.

Hiện tại Mobifone đang áp dụng các gói ưu đãi 60GB cho cả sim trả trước và trả sau, mỗi đối tượng sẽ có nhom gói cước áp dụng riêng nhưng ưu đãi đều vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm: Các gói data Mobifone ưu đãi 2GB/ngày.

Gói ưu đãi 60GB chỉ 99k cho sim di động trả trước:

Với sim trả trước nhà mạng áp dụng khá nhiều gói ưu đãi gồm: 24G, MC99, CM99, BL99, TS4G, MF99. Qúy khách muốn biết thuê bao của mình thuộc đối tượng được tham gia gói cước nào thì hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999 để tra cứu.

Các gói cước ưu đãi 60GB Mobifone giá chỉ 99,000đ đều cực kỳ hấp dẫn và phù hợp để sử dụng lâu dài. Chính vì vậy quý khách nếu như có nhu cầu thì hãy tham gia các gói cước ngay để luôn có những chu kỳ dùng thật thoải mái nhé. Hãy kết nối đến tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ khi cần giải đáp thêm thông tin.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()