close

Có lẽ lý do mà gói G60 Mobifone được nhiều khách hàng muốn đăng ký sử dụng nhất chính là vừa có ưu đãi khủng và vừa có cước phí rẻ. Và chắc chắn với bất kỳ gói cước khuyến mãi nào của Mobifone đáp ứng được 2 tiêu chí này đều có lượt đăng ký sử dụng từ khách hàng rất cao.

Đăng ký gói G60 của Mobifone là lựa chọn tuyệt vời giúp quý khách luôn trong trạng thái thật thoải mái khi gọi thoại hay truy cập mạng, chỉ với một gói cước quý khách sẽ có vô vàn tiện ích sử dụng mỗi tháng. Nếu như đang muốn tìm một gói cước khuyến mãi Mobifone vừa có đa ưu đãi lại vừa có cước phí hạt dẻ thì gói G60 Mobifone chính là lựa chọn tuyệt vời nhất mà quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội tậu về cho dế cưng của mình.

Nhận ưu đãi siêu hấp dẫn khi đăng ký gói G60 Mobifone:

Đăng ký gói G60 Mobifone có ngay 3GB, 120 phút và Free data tiện ích chỉ 60k

Đăng ký gói G60 Mobifone có ngay 3GB, 120 phút và Free data tiện ích chỉ 60k

Nếu như trước đây quý khách đã mê mẩn gói C90 hay C90N Mobifone  với ưu đãi đa dạng, cước phí rẻ thì nay gói G60 Mobifone cũng là một lựa chọn hấp dẫn khi ưu đãi từ gói này cũng vô cùng đa dạng. Qúy khách tham gia gói thành công sẽ được tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 120 phút thoại với 100 phút gọi nội mạng Mobifone và 20 phút thoại liên mạng trong nước, không giới hạn phút thoại cho mỗi cuộc gọi.

– Miễn phí đến 3GB data để sử dụng 3G hoặc 4G Mobifone thỏa thích.

– Miễn phí 100% lưu lượng data khi quý khách chơi các tựa game như  Liên Quân Mobile hay PUB Mobile. Ngoài ra khi truy cập các ứng dụng như  ứng dụng Nhaccuatui, FPT Play hay các trang mạng xã hội như Zalo, Skype quý khách cũng được miễn phí lưu lượng và thoải mái truy cập không giới hạn.

Hướng dẫn đăng ký gói G60 Mobifone: 

Qúy khách có thể tham gia gói G60 của Mobifone với cú pháp vô cùng đơn giản, cụ thể quý khách chỉ cần soạn tin nhắn DKV G60 gửi 9084 là có thể tham gia gói thành công. Tổng đài Mobifone sẽ gửi SMS thông báo khi quý khách tham gia gói cước thành công.

Cước gói: 60,000đ.

Hạn sử dụng: 30 ngày gói có tính năng tự động gia hạn nên quý khách không cần đăng ký lại.

Hy vọng với gói cước G60 Mobifone quý khách sẽ luôn có những chu kỳ dùng thật thoải mái và tiết kiệm. Hãy đăng ký ngay gói cước nếu may mắn thuộc đối tượng áp dụng quý khách nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()