close

Thuê bao của bạn sẽ nhanh chóng được cộng vào tài khoản 60GB data/tháng với cước phí siêu tiết kiệm sau khi đăng ký gói THAGA Mobifone thành công. Đây là 1 trong những gói cước có cước phí siêu rẻ chỉ 50.000đ/tháng mà thôi.

Hiện tại gói cước THAGA MobiFone chưa áp dụng phạm vi đại trả, mà chỉ dành cho các thuê bao MobiFone đang sinh sống tại khu vực 4. Nếu bạn muốn có nhiều data để “cày” phim bộ, hay luyện game onlie cũng cực kỳ thú vị đấy. Đọc rõ nội dung bài viết bên dưới của dichvu3gmobifone.vn để đăng ký nhé!

Thông tin gói THAGA MobiFone nhận ngay 60GB khủng

Để hỗ trợ các thuê bao MobiFone truy cập Internet thoải mái hơn, nhà mạng này đã triển khai rất nhiều gói cước Data tích lũy ưu đãi “khủng”. Tuy nhiên các gói khuyến mãi data phần lớn đều áp dụng cho các đối tượng thuộc danh sách vì thế trước vì thế. Và gói THAGA MobiFone này chỉ dành cho các khách hàng thuộc đối tượng ưu đãi, chính vì thế thuê bao MobiFone cần tham khảo vài thông tin sau:

– Tên gói cước ưu đãi: THAGA MobiFone.

– Đối tượng đươc đăng ký: Chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone.

– Cú pháp kiểm tra khuyến mãi : Để biết thuê bao mình có được may mắn nhận khuyến mãi gói THAGA MobiFone hay không quý khách vui lòng gọi tổng đài 9090 để được tổng đài viên hỗ trợ.

– Cước phí đăng ký: 50.000đ/lần

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Hướng dẫn cách đăng ký gói THAGA Mobifone nhận ngay 60GB dùng 3G/4G cực đã

Hướng dẫn cách đăng ký gói THAGA Mobifone nhận ngay 60GB dùng 3G/4G cực đã

Hướng dẫn đăng ký gói THAGA Mobifone nhận ngay 60GB data:

Thuê bao muốn vào Internet thoải mái với cước phí “siêu rẻ” thì hãy đăng ngay gói cước khuyến mãi THAGA của MobiFone mới được triển khai gần đây nhé. Cú pháp thực hiện rất đơn giản, thực hiện nào:

DK THAGA gửi 999

Đăng ký xong bạn khởi động lại máy để hệ thống tự động cập nhật ưu đãi, sau đó bật chế độ dữ liệu di động trên để trải nghiệm đãi data “khủng” hoàn toàn miễn phí trong 30 ngày.

Ưu đãi nhận được từ gói cước THAGA Mobifone:

Đăng ký thành công gói THAGA MobiFone, tài khoản data của bạn sẽ nhận được 2GB mỗi ngày, tức 1 tháng là 60GB miễn phí.

Để dùng gói cước THAGA Mobifone hiêu quả quý khách cần lưu ý

Gói THAGA của MobiFone cũng có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ gói, vì vậy quý khách hãy đảm bảo tài khoản luôn đủ tiền để đăng ký 4G Mobifone thành công.

Số data được công trong ngày nào chỉ được dùng trong ngày đó qua thời gian 24h số ưu đãi còn lại không được bảo lưu.

Muốn biết ưu đãi còn lại trong quá trình sử dụng quý khách soạn cú pháp KT ALL gửi 999 để biết thông tin.

Hết nhu cầu dùng gói THAGA MobiFone bạn có thể hủy qua cú pháp HUY THAGA gửi 999

Nếu thuê bao MobiFone nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước THAGA Mobifone thì đây là món quà lớn nhà mạng dành cho bạn. Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội rất tốt này nhé. Chúc thuê bao MobiFone đăng ký gói cước THAGA thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()