close

Để thoải mái gọi thoại, nhắn tin và sử dụng Internet chắc chắn không thể bỏ lỡ các cơ hội khuyến mãi nạp thẻ được nhà mạng sắp xếp triển khai đúng không nào? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng dangky3gmobifone.net tìm hiểu thật kỹ nội dung chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/10/2019 ngay nhé!

So với việc nạp thẻ ngày thường thì nạp thẻ với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 22/10 mang đến cho quý khách hàng nhiều lợi ích hơn khi được tặng thêm tiền miễn phí vào tài khoản. Nếu như tài khoản dế cưng của quý khách đang cạn kiệt thì hãy tham gia ngay chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone lần này đấy nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 22/10/2019:

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/10/2019

Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 22/10/2019

Qúy khách khi tham gia khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone ngày 22/10 sẽ có cơ hội rinh về tài khoản siêu khủng cho dế cưng của mình với nội dung cực kỳ hấp dẫn như sau:

Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi không giới hạn mệnh giá tiền nạp. Qúy khách nạp thẻ mệnh giá càng cao thì ưu đãi được tận hưởng sẽ càng khủng để chủ động chọn lựa gói 4G Mobifone phù hợp phục vụ cho nhu cầu sử dụng được tốt nhất.

Tiền khuyến mãi sẽ cộng 10% vào tài khoản KM2T và 10% còn lại vào tài khoản KM3T với hạn dùng là 15 ngày tính từ ngày được cộng.

Qúy khách có thể xả láng dùng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin với các số nội mạng Mobifone và liên mạng, tuy nhiên không dùng để đăng ký 4G Mobifone.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 22/10:

Đối tượng áp dụng: Là khuyến mãi cục bộ nên với chương trình này quý khách hàng nhận được SMS mời tham gia chương trình từ nhà mạng mới có thể hưởng ưu đãi.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Thời gian áp dụng: Duy nhất 22/10/2019, áp dụng tất cả các khung giờ trong ngày.

Hình thức nạp tiền: Không giới hạn, quý khách có thể nạp qua Mobifone next, MY Mobifone, nạp EZ tại cửa hàng hoặc nạp thẻ vật lý.

Thông tin về các hình thức nạp thẻ Mobifone quý khách có thể tham khảo tại:  https://dangky3gmobifone.net/cac-cu-phap-ho-tro-nap-the-mobifone/

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 22/10 sẽ mang đến cơ hội kết nối nhiều hơn cho quý khách hàng. Vì vậy hãy tham gia khuyến mãi ngay nếu may mắn thuộc danh sách quý khách nhé. Chi tiết thông tin về CTKM này quý khách hãy kết nối tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ thêm.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()