close

Có phải bạn cũng muốn trang bị cho thuê bao trả sau của mình 1 gói cước 4G Mobifone thật ưu đãi hay không? Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng dichvu3gmobifone.vn tìm hiểu ngay cách đăng ký các gói 4G trả sau Mobifone thật chi tiết trong bài viết hôm nay.

Các thuê bao MobiFone trả sau đang dùng sim 4G MobiFone muốn tiết kiệm chi phí thì nên đăng ký các gói 4G mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây có giá cước cực rẻ mà ưu đãi hơn cả sự mong đợi. Nếu bạn đang quan tâm các gói cước 4G MobiFone cho thuê bao trả sau vậy thì hãy tham khảo các thông tin cước phí, ưu đãi, dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để cùng đăng ký nhận ưu đãi nhé.

Hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone cho thuê bao trả sau:

Các thuê bao Mobifone trả sau muốn sở hữu ưu đãi data từ các gói 4G MobiFone thuê bao trả sau mới triển khai này trước tiên phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản như : Đã đổi sim 4G MobiFone, Thiết bị sử dụng có hỗ trợ 4G LTE, và nơi truy cập mạng bắt được sóng 4G MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone cho TB trả sau

Khi đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện đó bạn hãy chọn gói cước 4G MobiFone yêu thích nạp đủ cước phí và đăng ký theo cú pháp đơn giản sau:

DKV <mã gói> gửi 9084

– Đối với khách hàng lần đầu tiên đăng ký sẽ được tính chu kỳ 60 ngày gồm DP100, DP200, DP300 và 90 ngày đối với 2 gói DP600, DP1500. Các gói cước 4G MobiFone cho thuê bao trả sau có tính năng tự động gia hạn nên sang chu kỳ tiếp theo sẽ có hạn dùng 30 ngày.

– Qúy khách sử dụng hết ưu đãi gói cước 4G tốc độ cao miễn phí hệ thống sẽ ngừng kết nối Internet, nếu thuê bao muốn tiếp tục vào mạng Internet có cước phí rẻ thì hãy mua thêm dung lượng data 4G MobiFone từ các gói 4G tốc bổ sung như: MAX15 (15.000đ tương ứng 350MB); MAX25 (25000đ tương ứng 650MB); MAX35 (35,000đ tương ứng 1GB).

Một số lưu ý khi khách hàng đăng ký 4G Mobifone trả sau sử dụng

– Tuy gói các gói cước 4G MobiFone có ưu đãi “khủng” nhưng nếu khách hàng không có cách sử dụng hợp lý sẽ hao tốn rất nhiều cước phí sử dụng 4G Mobifone, vì vậy hãy kiểm tra lưu lượng 4G Mobifone còn lại bằng cách soạn tin: KT DATA gửi 999 (200đ/sms) để điều chỉnh cách dùng của mình.

– Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng hết nhu cầu hoặc muốn chuyển sang gói cước 4G khác thì nên hủy gói 4G hiện tại bằng cú pháp hủy qua SMS: HUY < Tên gói> gửi 999.

Các thuê bao MobiFone trả sau hãy đăng ký ngay các gói 4G MobiFone tích lũy ưu đãi khủng này để được thoải mái vào mạng tốc độ cao nhất mà chẳng còn lo lắng bị rớt mạng hay hạ băng thông gián đoạn như các gói 3G trước đây nữa. Chúc quý khách chọn gói cước 4G MobiFone trả sau phù hợp nhất!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()