close

Với các ưu đãi nhận được từ gói CB3 Mobifone chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại và đăng ký 3G Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng Internet. Đơn giản vì chỉ với 30.000đ thuê bao của bạn sẽ nhận được ngay 330 phút gọi và 2,3GB data.

Đăng ký gói CB3 Mobifone hiện là mong muốn của hầu hết các thuê bao có nhu cầu sử dụng vừa phải bởi với ưu đãi cực khủng nhưng giá cước siêu hạt dẻ gói CB3 sẽ giúp các thuê bao tiết kiệm đáng kể ngân sách nhưng vẫn cân đối được nhu cầu sử dụng.

Đăng ký gói CB3 Mobifone nhận Combo ưu đãi hấp dẫn:

Thông thường các gói khuyến mãi Mobifone sẽ có mức ưu đãi tương xưng với giá cước và các gói cước có ưu đãi cao thường có giá sử dụng cũng khá cao. Tuy nhiên gói CB3 Mobifone là một trong những gói cước khuyến mãi ngoại lệ khi ưu đãi lại tỉ lệ nghịch với cước phí. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng Mobifone muốn tham gia gói cước này.

Thông tin đăng ký gói cước CB3 Mobifone:

Cước phí gói: 30,000đ/ lần đăng ký.

Hạn dùng: 30 ngày.

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone có thời gian kích hoạt từ ngày 25/7/2018 và hòa mạng một trong các gói cước SIM1+, Hoa phượng, Cây Khế, Hạt dẻ, Bông lúa, MobiQ, Phú Quí, Phú Quí@, Ban trắng, Zone+,Kỳ Nam, Tây Nguyên, Tây Nguyên xanh, Trầm Hương, Tám, Sim ba khía. Qúy khách muốn biết sim Mobifone của mình có thể tham gia gói CB3 Mobifone hay không hãy soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999. 

Đăng ký gói CB3 Mobifone nhận combo 330 phút và 2,3GB

Gọi thoại, tám thả ga với ưu đãi cực khủng từ gói cước CB3 Mobifone

Ưu đãi nhận được từ gói CB3 Mobifone:

– Qúy khách sẽ được tận hưởng ưu đãi đến 330 phút gọi mỗi tháng với 300 phút dùng nội mạng và 30 phút dùng liên  mạng trong nước.

– Nhận thêm 2,3GB ưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng, hết lưu lượng quý khách có thể đăng ký mua thêm 3G Mobifone để tiếp tục sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói CB3 của Mobifone:

CB3 gửi 999 

Chỉ với một cú pháp đơn giản như trên quý khách sẽ dễ dàng đăng ký gói CB3 thành công mà không phải thực hiện thêm bất cứ một bước xác nhận thông tin nào nữa. Khi việc đăng ký gói CB3 thành công tổng đài Mobifone sẽ gửi SMS thông tin báo đến quý khách. Qúy khách cũng có thể tự mình kiểm tra với cú pháp KT CB3 gửi 999, nếu ưu đãi đã được cộng nghĩa là quý khách đã đăng ký gói CB3 thành công. Cú pháp trên quý khách cũng có thể sử dụng thường xuyên để kiểm tra ưu đãi gói trong quá trình sử dụng. 

Gói CB3 Mobifone là gói khuyến mãi có ưu đãi cực khủng mà bất cứ thuê bao Mobifone nào cũng muốn tận hưởng. Qúy khách hãy đăng ký gói cước ngay nếu thuộc đối tượng áp dụng gói nhé. Chúc quý khách đăng ký gói cước CB3 Mobifone thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()