close

Để tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại cho mình chắc chắn quý khách sẽ phải tìm cho mình 1 gói cước khuyến mãi thật ưng ý đúng không nào? Với khách hàng nào có nhu cầu liên lạc cao thì nên chọn gói CK70 MobiFone để được nhận ưu đãi khủng.

Cụ thể, khi quý khách đăng ký gói CK70 MobiFone sẽ được nhận đến 700 phút gọi nội mạng; với số phút hấp dẫn này đảm bảo quý khách sẽ có 1 tháng “nấu cháo điện thoại” với những người thân yêu của mình thật thoải mái. Nào! Muốn biết cách đăng ký gói CK70 mạng MobiFone như thế nào quý khách tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về các gói CK70 mạng MobiFone cần nắm rõ

– Tên gói cước: CK70

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Khách hàng được tham gia: Nhà mạng triển khai gói CK70 mạng MobiFone áp dụng cho các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia từ tổng đài Mobifone. Soạn KT DSKM gửi 999 để tra cứu danh sách khuyến mãi để biết chắc chắn nhất.

– Cước phí đăng ký: 70.000đ

– Chu kỳ dùng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

– Ưu đãi nhận từ gói CK70 MobiFone: Tặng ngay 700 phút gọi nội mạng, không giới hạn thời lượng cuộc gọi, số lượng mỗi cuộc gọi.

Đăng ký gói thoại CK70 mạng Mobifone nhận hàng trăm phút gọi khủng

Đăng ký gói thoại CK70 mạng Mobifone nhận hàng trăm phút gọi khủng

Hướng dẫn đăng ký gói CK70 mạng MobiFone nhận ưu đãi khủng đến 700 phút thoại

Chỉ với 70.000đ khi đăng ký gói cước CK70 MobiFone quý khách sẽ được nhận 700 phút thoại, như vậy mỗi ngày quý khách chỉ cần tốn 2-3 ngàn đồng là có thể gọi thoại thoải mái rồi. Mau chóng đăng ký gói CK70 MobiFone theo cú pháp sau:

CK70 gửi 999

Nhận được tin nhắn thông báo đăng ký gói CK70 mạng MobiFone thành công quý khách sẽ được nhà mạng cộng ngay phút thoại khủng vào tài khoản.

Chúc quý khách đăng ký gói cước CK70 mạng MobiFone thành công nhé!

Xem tiếp: Hướng dẫn đăng ký 4G của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()