close

Đã có rất nhiều gói cước 3G Mobifone được nhà mạng triển khai để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng và các gói 3G Mobifone không tính phí phát sinh chính là sự lựa chọn của số đông khách hàng hiện nay.

Mobifone hiện đã tung ra rất nhiều gói 3G phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng như các gói 3G giá cước thấp, gói 3G ưu đãi data khủng, gói 3G  chu kỳ dài hay các gói 3G  cho sinh viên.

Đồng hành cùng dịch vụ 3G cơ bản của Mobifone quý khách sẽ có những phút giây lướt web thật sự thoải mái và thư giãn với chi phí tiết kiệm, tha hồ thường thức những bộ phim hay, các chương trình giải trí đặc sắc hay cập nhật tin tức, check mail làm việc mỗi ngày.

Cách đăng ký các gói 3G cơ bản Mobifone mới nhất:

Các gói 3G cơ bản của Mobifone luôn là sự lựa chọn an toàn để thuê bao Mobifone có thể truy cập mạng thoải mái nhất. Đặc biệt cước phí đăng ký các gói cước chỉ từ 70,000đ đến 200,000đ/ tháng, đây là mức cước kha hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Mobifone hiện nay.

Cú pháp đăng ký 3G Mobifone không phát sinh cước phí:

Soạn: DKV <mã gói> gửi 9084

Đăng ký các gói 3G Mobifone trọn gói, truy cập mạng thả ga không phí phát sinh

Đăng ký các gói 3G Mobifone trọn gói, truy cập mạng thả ga không phí phát sinh

Thông tin các gói cước 3G cơ bản của Mobifone:

Như đã nói ở trên, để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, hiện tại các gói 3G Mobifone được triển khai vừa có giá cước rẻ và vừa có ưu đãi data hấp dẫn, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của quý khách hàng như các gói 3G cơ bản chu kỳ 30 ngày, gói 3G cho sinh viên hay các gói 3G chu kỳ dài. Qúy khách chỉ cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và lựa chọn một gói data Mobifone thích hợp là có thể an tâm sử dụng.

Các gói 3G Mobifone chu kỳ 30 ngày sẽ thích hợp với những khách hàng có nhu cầu lướt web thường xuyên mỗi tháng. Hiện các gói 3G chu kỳ 30 ngày được triển khai với 3 gói data là gói MIU, MIU90, và BMIU, đây đều là những gói cước cực Hot hiện nay của Mobifone.

Chúc quý khách đăng ký các gói 3G Mobifone cơ bản thành công cho thuê bao của mình và tận hưởng trọn vẹn ưu đãi thiết thực mà các gói cước này mạng lại nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()