close

Sau khi tậu được cho dế yêu của mình gói ALOK90 của Mobifone giờ đây bạn đã có thể thoải mái gọi thoại và sử dụng Internet trong suốt 30 ngày chỉ với cước phí là 90.000đ/tháng thôi đấy. Cụ thể, khi quý khách đăng ký các gói cước ALOK90 Mobifone sẽ được hưởng ngay ưu đãi 20 phút thoại liên mạng, miễn phí các cuộc gọi nội mạng < 10 phút, và còn được tặng 5GB siêu tốc – dùng hết số ưu đãi này còn được miễn phí 100% cước phát sinh ở tốc độ thường. Qúy khách muốn đăng ký gói ALOK90 MobiFone thì nhanh chóng tìm hiểu đối tượng tham gia và cách đăng ký nhận ưu đãi ngay bài viết dưới đây:

Hướng dẫn đăng ký các gói cước ALOK90 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Hướng dẫn đăng ký các gói cước ALOK90 Mobifone nhận ưu đãi khủng

Xem tiếp: Cách đăng ký gói MC50T của Mobifone.

Thông tin gói cước ALOK90 MobiFone ưu đãi siêu khủng:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng được tham gia đăng ký: Áp dụng cho các thuê bao di động hòa mạng mới tại hệ thống các cửa hàng FPT . Nếu quý khách không nắm chắc thuê bao mình có được đăng ký gói ALOK90 thì có thể tra cứu qua cú pháp: KT DSKM gửi 999để nắm rõ nhé.

– Cước phí đăng ký: 90.000đ/lần

– Thời gian sử dụng: 30 ngày

– Nội dung ưu đãi nhận được từ gói ALOK90 MobiFone:

+ Cộng 5GB Data tốc độ cao

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

+ Cộng 20 phút gọi liên mạng.

Hướng dẫn đăng ký gói ALOK90 MobiFone tha hồ lướt web, gọi thoại

Qúy khách cảm thấy nhu cầu liên lạc, lướt web của mình thường xuyên thì nên đăng ký gói ALOK90 mạng MobiFone để tiêu dùng tiết kiệm hơn. Những thuê bao di động thuộc đối tượng đăng ký gói ALOK90 MobiFone vui lòng soạn tin nhắn đăng ký dưới đây:

ALOK90 gửi 999

Gửi cú pháp đăng ký gói ALOK90 MobiFone xong quý khách đừng quên kiểm tra nội dung phản hồi từ tong dai Mobifone để biết thuê bao đã đăng ký thành công chưa nhé. Ngoài ra, quý khách khởi động lại máy để hệ thống tự cập nhật ưu đãi.

Cách đăng ký gói ALOK90 mạng MobiFone rất dễ dàng, tuy nhiên quý khách cần nắm chắc thuê bao mình có thuộc đối tượng không mới đăng ký nhé. Mong rằng với combo ưu đãi thoại, data khủng nhận từ gói ALOK90 sẽ giúp quý khách dùng thoải mái trong thời gian 1 tháng nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()