close

Đăng ký 4G trả sau Mobifone liệu rằng có giống như đăng ký 4G Mobifone dành cho thuê bao trả trước hay không? Đây cũng là 1 trong những vấn đề được khá nhiều khách hàng quan tâm trước khi muốn đăng ký 4G trả sau cho thuê bao mình đang sử dụng.

Mạng 4G Mobifone đã chính thức được triển khai mang lại cơ hội lướt web siêu tốc cho hàng triệu thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Với ưu điểm là tốc độ truy cập nhanh, cước sử dụng rẻ các gói cước 4G trả sau mobifone đang dần chiếm được cảm tình của người dùng di động và đã trở nên phổ biến khi được các thuê bao sử dụng thường xuyên, hãy theo dõi ngay thông tin chi tiết các gói cước 4G Mobifone cho thuê bao trả sau trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Mobifone trả sau mới nhất 2018:

Thuê bao trả sau mạng Mobifone có nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G thì cách tối ưu nhất để giảm thiểu chi phí thanh toán cho hóa đơn mỗi tháng là đăng ký các gói 4G Mobifone trả sau. Với ưu đãi dung lượng khủng các gói 4G trả sau mạng Mobifone sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của các thuê bao, giúp các thuê bao thoải mái lướt web, online Facebook, xem Video giải trí mỗi ngày.

Đăng ký các gói 4G Mobifone cho TB trả sau năm 2017

Đăng ký các gói 4G Mobifone cho TB trả sau năm 2019

Điều kiện đăng ký/ sử dụng 4G Mobifone cho thuê bao trả sau: 

– Sim Mobifone của quý khách là sim 4G, nếu chưa đổi sim quý khách hãy mang theo CMND và sim Mobifone cần đổi đến cửa hàng Mobifone để tiến hành đổi sim.

– Số dư tài khoản đáp ứng cước phí gói 4G mobifone trả sau định đăng ký, tối thiểu từ 70,000đ.

– Điện thoại quý khách đang dùng có hỗ trợ 4G/4GLTE và quý khách đang sinh sống trong vùng phỉ sóng 4G của Mobifone.

Mặc dù mạng 4G đã chính thức được triển khai và mang lại hiệu ứng sử dụng rất tốt, tuy nhiên có một số bộ phận khách hàng vẫn muốn được sử dụng dịch vụ mạng 3G và nhân đây 4gmobifone.vn sẽ giới thiệu đến quý khách các gói cước 3G Mobifone sử dụng tốt trên sim 4G để quý khách đăng ký.

Mời xem thêm: Cách đăng ký 3G của Mobifone.

Một số thông tin cần biết về mạng 4G Mobifone trả sau:

Khi chính thức được triển khai trên diện rộng, mạng 4G Mobifone đã đạt tốc độ tuyệt đối mang lại trải nghiệm cực kỳ hài lòng cho hầu hết người dùng. Mạng 4G Mobifone có tốc độ download/upload tối đa đạt 150 Mbps/50 Mbps giúp các thuê bao thoải mái chơi Game hạng nặng, xem phim, lướt Facebook mượt mà, không giật, lag, những phút giây giải trí của quý khách sẽ thật thư giản và thoải mái.

Chúc quý khách đăng ký các gói 4G Mobifone cho sim trả sau thành công, mọi thắc mắc gọi ngay 9090 để nhận được trợ giúp từ tổng đài Mobi nhé quý khách!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()