close

Mobifone đã triển khai thành công rất nhiều gói cước khuyến mãi để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng được hiệu quả nhất và gần đây sự xuất  hiện của các gói 4G Thạch Sanh Mobifone đã nhận được nhiều lượt đăng ký sử dụng từ phía khách hàng!

Đầu tiên, quý khách cần lưu ý Mobifone triển khai loạt gói Thạch Sanh 2019 mới đều áp dụng cho các thuê bao thuộc danh sách, vì vậy trước khi đăng ký, quý khách cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin từng gói Thạch Sanh MobiFone để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé. Dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu tất tần tật thông tin các gói Thạch Sanh, quý khách tham khảo ngay:

Mobifone triển khai loạt gói Thạch Sanh mới ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Mobifone triển khai loạt gói Thạch Sanh mới ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Chi tiết các gói Thạch Sanh MobiFone triển khai từ ngày 4/4/2019

– Phạm vi áp dụng: Tại khu vực 9 MobiFone

– Tổng hợp các gói cước Thạch Sanh MobiFone giá rẻ: TS4G, 3TS4G, 6TS4G, 12TS4G và mua thêm data theo ngày TS5.

– Điều kiện cần thỏa mãn khi đăng ký: Nếu quý khách khách quyết định đăng ký gói Thạch Sanh 4G thì cần phải cam kết sử dụng dịch vụ MobiFone trong 720 ngày không được chuyển mạng giữ số.

Hướng dẫn đăng ký các gói Thạch Sanh 4G MobiFone mới triển khai

Hiện tại, nhà mạng MobiFone triển khai rất nhiều gói Thạch Sanh 4G MobiFone có mức tích lũy ưu đãi, chu kỳ sử dụng khác nhau. Vì vậy quý khách hãy tìm hiểu kỹ thông tin gói Thạch Sanh 4G MobiFone và đăng ký theo cú pháp dưới đây:

<Tên gói> gửi 999

Đặc biệt, nhà mạng còn triển khai gói cước mua thêm TS5 MobiFone dành cho những thuê bao đang dùng gói Thạch Sanh 4G muốn được cộng thêm Data tốc độ cao vậy thì đăng ký ngay gói TS5 MobiFone bổ sung lưu lượng nhé.

  • Cú pháp đăng ký gói TS5, soạn: TS5 gửi 999
  • Cước phí: 5.000đ
  • Ưu đãi nhận được: 1GB
  • Thời gian dùng: 24h

Những điều cần nắm rõ khi sử dụng gói Thạch Sanh 4G mạng MobiFone

– Ưu đãi Data được nhận từ gói cước Thạch Sanh 4G Mobifone chỉ có giá trị sử dụng trong chu kỳ đó và không lưu giữ sang chu kỳ sau.

– Nếu quý khách dùng hết ưu đãi Data tốc độ cao, hệ thống sẽ hạ xuống tốc độ thường 2Mbps/2Mbps.

– Các gói cước Thạch Sanh 4G MobiFone đều có tính năng gia hạn tự động sau khi kết thúc chu kỳ, riêng gói cước mua thêm TS5 không có tính năng gia hạn nhưng quý khách có thể chủ động đăng ký nhiều lần trong ngày để sử dụng 4G Mobifone 1 cách hiệu quả nhất.

Mobifone triển khai loạt gói 4G Thạch Sanh mới ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, mau chóng tậu một gói cước cho thuê bao của mình nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ 4G của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()