close

Có lẽ quý khách hàng cũng đã biết, điều cần thiết nhất để sử dụng được 3G Mobifone chính là cài đặt 3G Mobifone đúng không nào? Tuy nhiên nhiều khách hàng Mobifone đã đăng ký dịch vụ 3G nhưng vẫn không thể truy cập mạng trên thiết bị đang sử dụng. Đây là tình trạng khá phổ biến khi các thuê bao chưa biết cách cài đặt mạng 3G Mobifone sau khi đăng ký. Thao tác cài đặt điểm truy cập APN (Cấu Hình GPRS) rất đơn giản và dễ thực hiện, bất cứ thuê bao nào cũng có thể tự cài đặt trên thiết bị mình đang sử dụng.

Trong bài viết này 4gmobifone.vn sẽ thông tin đến bạn các bước cài đặt 3G Mobifone nhanh chóng và đơn giản nhất. Các bạn hãy theo dõi và thực hiện theo ngay nhé.

Cách cài đặt mạng 3G Mobifone đơn giản nhất:

Thao tác đầu tiên bất cứ thuê bao nào cũng cần thực hiện nếu muốn sử dụng internet là đăng ký dịch vụ 3G. Hiện tại đăng ký bằng tin nhắn là thao tác đơn giản nhất được nhiều thuê bao Mobifone lựa chọn và hãy đăng ký 3G Mobifone theo cú pháp sau đây:

DKV <Têngói3G> gửi 9084

Sau khi xác nhận đăng ký thành công bạn hãy tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi data cho bạn. Thông tin ưu đãi và cách đăng ký các gói 3G Mobifone bạn có thể tham khảo tại đây

Cách cài đặt mạng 3G Mobifone mới nhất năm 2018

Cách cài đặt mạng 3G Mobifone mới nhất năm 2018

Cách cài đặt cấu hình GPRS của mạng Mobifone:

Hiện có 02 cách cài đặt cấu hình mạng 3G cho thuê bao Mobifone là cài đặt băng tin nhắn và cài đặt thủ công. Với những thuê bao sử dụng iPhone sau khi đăng ký 3G bạn bật 3G trên máy và sử dụng ngay, riêng với các loại điện thoại khác bạn cần tiến hành cài đặt cấu hình 3G Mobifone trên máy điện thoại đang sử dụng thì mới có thể truy cập mạng.

1.Cài đặt cấu hình GPRS mạng Mbifone bằng tin nhắn

– Bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: GPRS gửi 994 hoặc CAIDAT DATA gửi 999.

– Sau đó hệ thống sẽ phản hồi cho bạn 1 tin nhắn cài đặt, lúc này bạn bấm Save, khi máy hỏi mã PIN bạn hãy nhập 111 để thiết bị tự động cài đặt 3G cho bạn.

2.Cài đặt cấu hình GPRS mạng Mobifone trên máy

Cách cài đặt này hơi mất thời gian so với cách trên. Tùy dòng máy bạn đang sử dụng mà cách cài đặt cũng sẽ khác nhau, 4gmobifone.vn sẽ hướng dẫn cài đặt trên các dòng điện thoại được sử dụng phổ biến hiện nay.

Mời xem thêm: Cách cài đặt 4G Mobifone.

Chúc các bạn cài đặt cấu hình 3G Mobifone cho thiết bị đang sử dụng thành công sau khi tham khảo bài viết này của 4gmobifone.vn. Đừng quên gọi ngay tổng đài Mobi là 9090 để được trợ giúp mọi lúc mọi nơi nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()