Có ngay 3GB data mỗi ngày để truy cập Internet quý khách chỉ có thể nhận được sau khi đăng ký gói Bông Hồng của Mobifone. Với lưu lượng data bổ sung “cực khủng” này, mọi nhu cầu học tập, giải trí trên nền tảng kết nối internet của người dùng sẽ luôn được diễn ra trọn vẹn mà không bị gián đoạn hay ảnh hưởng bởi bất kỳ một yếu tố nào khác.

Gói Bông Hồng Mobifone là gói cước mua thêm dung lượng theo ngày dành cho cả thuê bao di động thường và thuê bao 3G Fast Connect. Để biết mình có thuộc đối tượng hưởng gói hay không, cũng như cách thức đăng ký và nội dung ưu đãi, khách hàng hãy dành ra chút ít thời gian theo dõi những thông tin hữu ích về goi cuoc 3G Mobifone mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất trước khi tham gia hòa mạng trả trước chính là ưu đãi nhận được sau khi hòa mạng trả trước Mobifone tháng 3/2018. Nếu vậy thì đây sẽ là thời cơ thuận lợi để quý khách hòa mạng mới 1 sim trả trước bởi nhà mạng đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký hòa mạng trả trước Mobifone tháng 03/2018. Nổi bật trong đó là chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp trong tháng hòa mạng, tha hồ gọi thoại, nhắn tin, sử dụng internet từ ưu đãi của các gói cước 3G Mobifone data thật khủng mà không ngại hao hụt tài khoản nhanh chóng.

Chương trình khuyến mãi hòa mạng Mobifone trả trước tháng 3/2018:

Khuyến mãi hòa mạng trả trước Mobifone

Đăng ký trả trước cho sim Mobifone để nhận nhiều ưu đãi từ nhà mạng trong tháng này!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tim kiếm cú pháp đăng ký 4G Mobifone đang là chủ đề hot nhất hiện nay. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng của các thuê bao không phải là bất biến, theo thời gian khi nhu cầu truy cập mạng nhiều lên hoặc ít đi thì gói 4G mobifone đang dùng sẽ không còn thích hợp nữa, chính vì vậy nhiều thuê bao sẽ có nhu cầu hủy gói 4G Mobifone đang dùng để đăng ký môt gói 4G khác thích hợp hơn. Hoặc một số thuê bao chủ yếu truy cập mạng trên máy tính, Tablet cũng có nhu cầu hủy 4G Mobifone trên thuê bao di động để tiết kiệm chi phí khi không thường xuyên sử dụng nữa.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Theo cùng các nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng tiếp tục triển khai 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/2/2018 tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn mưới tham gia. Khi khách hàng nạp thẻ trong thời gian này sẽ được gia tăng 1 lượng tiền đáng kể vào tài khoản để vừa gọi thoại vừa đăng ký 3G Vinaphone sử dụng thoải mái, ngoài ra  khách hàng còn được nạp nhiều  để tích lũy tài khoản sử dụng sang tháng sau.

Đây là chương trình Vina khuyến mãi cục bộ chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi, nên thuê bao nào muốn nạp thẻ trong thời gian ưu đãi thì nên kiểm tra lại tin nhắn của mình để không bị mất cơ hội nhé. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 19/1 này bạn cần đọc mời bạn tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với ưu đãi data hấp dẫn các gói cước 4G của Vinaphone đã dần chiếm được thiện ý của người sử dụng thay cho ưu đãi của các gói cước 3G Vinaphone hiện tại. Với mức phí đa dạng như hiện nay, việc lựa chọn gói 4G Vinaphone thực sự ưng ý cũng không quá khó. Chỉ cần bạn theo dõi nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình để tham gia dang ki 4G Vinaphone sử dụng suốt 30 ngày. Dưới đây, 3gvinaphones.com sẽ tổng hợp đầy đủ các gói 4G Vinaphone được triển khai hiện nay và được nhiều người dùng đăng ký nhất.

Các gói cước 4G Vinaphone dành cho sim 4G

goi cuoc 4g vinaphone

Dùng 4G tốc độ cao ngay từ hôm nay!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để tiết kiệm cước phí dang ki 3G Mobifone mỗi tháng nhà mạng đã tiếp tục triển khai gói cước ưu đãi CM99 Mobifone mang đến data cực khủng lên tới 60GB. Nếu trước đây quý khách đã từng tiếc nuối vì không được đăng ký gói C90 ưu đãi 60GB/tháng thì gói CM90 Mobifone là một lựa chọn thay thế cực thích hợp khi có ưu đãi và giá cước gần tương đương.

Hướng dẫn đăng ký gói CM99 Mobifone nhận 60GB:

– Cú pháp đăng ký: DK CM99 gửi 999.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chắc chắn sau những ngày tết vừa qua dế yêu của đã trở nên kiệt sức vì phải tiêu tốn quá nhiều tiền gọi thoại hay dang ki 4G Mobifone và giờ đây chính là lúc mà quý khách hàng cần tiếp thêm năng lượng cho dế yêu để sử dụng dịch vụ được tốt hơn và chắc chắn chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp mobifone ngày 23/2/2018 sẽ là 1 động lực lớn để giúp quý khách. 

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/2/2018:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone đang sử dụng các gói di động trả trước trên phạm vi toàn quốc, tùy vào chương trình khuyến mãi mà sẽ có đối tượng áp dụng khác nhau.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần 70.000đ mỗi tháng để đăng ký gói D70 của Vinaphone quý khách sẽ nhận được ưu đãi 6GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày ưu đãi gấp 10 lần so với đăng ký gói Max của Vinaphone cho thuê bao di động.

D70 Vinaphone quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu truy cập internet bằng thuê bao Ezcomthường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký mà không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn hủy gói cước để tham gia một gói cước khác thì hãy làm theo hướng dẫn về cách hủy gói cước D70 Vinaphone bằng tin nhắn của dangky3gmobifone.net nhé!

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sau tết chắc chắn việc thiếu tiền để  đăng ký 3G Mobi hoặc đăng ký 4G Mobifone là điều không tránh khỏi do đó nhà mạng đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 22/2/2018 áp dụng trên toàn quốc. Các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone luôn mang đến rất nhiều niềm vui bên cạnh ưu đãi khủng nên quý khách hãy chủ động tham gia nhé.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tham gia  thành công chương trình khuyen mai nap the tang data vinaphone ngay 23/2/2018 không chỉ giúp thuê bao được nâng cao hơn số tiền hiện có mà chương trình còn tặng khách hàng nhiều gói cước 4G Vinaphone có ưu đãi hấp dẫn lên tới 10GB data đáy nhé. Với mức dung lượng data tốc độ cao nhận được có thể lên đến 10GB, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm web thoải mái và hài lòng nhất.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()