Ưu đãi siêu hấp dẫn 2 trong 1 từ gói cước hoàn toàn mới VD2 Vinaphone dành cho những thuê bao trả trước. Theo đó, chỉ cần 2.000đ/lần đăng ký khách hàng sẽ được thỏa sức gọi thoại nội mạng cũng như truy cập 3G Vinaphone với 20 phútgọi miễn phí cùng 500MB data tốc độ cao dùng trong ngày.

Đăng ký gói cước VD2 Vinaphone 2000đ 500Mb và 20 phút gọi

Gọi thoại + truy cập 3G siêu ưu đãi cùng gói cước mới VD2 Vinaphone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có không ít trường hợp khiến khách hàng phải tìm kiếm cách kiểm tra số điện thoại Mobifone đang sử dụng để cung cấp cho 1 ai đó nhưng không phải khách hàng nào cũng nhớ được số điện thoại của mình. Hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số điện thoại đang sử dụng bằng những cách đơn giản nhất giúp bạn chủ động hơn khi lỡ quên số điện thoại cá nhân.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại Mobifone đang sử dụng

Tra cứu xem bạn đang sử dụng thuê bao số bao nhiêu.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Tặng quà mừng sinh nhật khách hàng được Mobifone triển khai trong năm 2018 là 1 chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Theo đó trong năm 2018 quý khách hàng khi đến giao dịch tại các cửa hàng trong tháng có sinh nhật của mình sẽ được tặng quà chúc mừng sinh nhật là hiện vật.

Mobifone tặng quà sinh nhật khủng cho khách hàng giao dịch tại cửa hàng năm 2018:

– Thời gian áp dụng: Từ 1/1/2018 đến hết ngày 31/12/2018 (Chương trình có thể ngưng sớm hơn dự kiến nếu hết quà tặng).

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chắc chắn rằng tham gia thành công chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/3/2018 thuê bao sẽ sở hữu ngay 1 tài khoản thật khủng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là đối tượng sinh viên học sinh luôn nhận được rất nhiều ưu đãi từ Mobifone và bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến khách hàng thông tin ưu đãi của Sim Ba Khía học trò mạng Mobifone là loại sim dành riêng cho thuê bao trả trước tại khu vực đồng bằng sông  cửu long.

Cùng các nhóm ưu đãi gọi liên mạng rẻ hơn nội mạng, gọi 10 tính 1, lên mạng không giới hạn, sim Ba khía học trò Mobifone sẽ giúp các thuê bao học sinh sinh viên tiết kiệm tối đa cho ngân sách sử dụng hàng tháng nhưng vẫn được thoải mái sử dụng các tiện ích theo nhu cầu.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đăng ký các gói Ezcom Vinaphone quý khách sẽ nhận được ưu đãi data thật khủng và có thể triển khai dành cho USB3G Vinaphone, máy tính bảng, iPad… đa dạng truy cập mạng trọn gói hoặc giới hạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng để đăng ký gói cước hợp lý dành cho mình nhé.

Thuê bao chỉ cần nhớ cú pháp đăng ký 3G Vinaphone:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Có giá cực rẻ nhưng gói B100K của Vinaphone mang lại ưu đãi hấp dẫn đến vạn người phải giềng. Nếu quý khách có nhu cầu gọi thoại tẹt ga vào mạng luôn ở tốc độ cao nhất thì dừng bỏ qua việc đăng ký gói B100K của Vinaphone nhé.

Gói B100K mạng Vinaphone nhận ngay 2.4GB + miễn phí gọi thoại

Gói B100K mạng Vinaphone nhận ngay 2.4GB + miễn phí gọi thoại

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các gói cước bổ sung data gói Miu Mobifone sớm đã được nhà mạng triển khai để phục vụ cho nhu cầu truy cập Internet được hiệu quả hơn ngay cả khi gói cước đã hết dung lượng tốc độ cao. Bài viết dưới đây của tuvanmobifone.com sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách mua thêm dung lượng data tốc độ cao cho gói 3G Miu Mobifone.

Gói Miu Mobifone là một gói cước 3G trọn gói, sau khi sử dụng hết data tốc độ cao được miễn phí truy cập ở tốc độ thông thường. Tuy nhiên khách hàng nào không muốn sử dụng 3G ở tốc độ thường mà muốn mua thêm dung lượng tốc độ cao để sử dụng thì vẫn được hỗ trợ bằng cách: Mua thêm data tốc độ cao từ gói NAP30 Mobifone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Chỉ cần nạp thẻ Vinaphone trong ngày 7/3/2018 quý khách không chỉ tăng nhanh tài khoản chính mà còn được cộng thêm 20% giá trị mỗi thể nạp, với số tiền tích góp được quý khách tha hồ gọi thoại, nhắn tin gửi lời chúc ngọt ngào dành tặng đến bà, mẹ, em gái và người ấy.

Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 7/3/2018 được triển khai áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước, quý khách không cần tra cứu vẫn có thể nạp thẻ thành công. Nếu quý khách muốn có số tiền dồi dào liên lạc dễ dàng hơn và đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone cho tháng 3 này thì đừng bỏ qua cơ hội duy nhất trong ngày 7/3 nhé. Đọc tiếp thông tin để nắm rõ hơn:

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Ưu đãi nhận được từ gói BK40 Mobifone là rất khủng nhưng đối với nhiều thuê bao việc duy trì sử dụng gói BK40 trở nên khá vô dùng khi nhu cầu gọi rất ít, trong khi đó gói cước này lại không có tích hợp ưu đãi data nên phát sinh nhu cầu hủy gói BK40 Mobifone để tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá phục vụ cho nhu cầu đăng ký 3G Mobifone sử dụng tốt hơn.

Cách hủy gói BK40 Mobifone cũng tương đối đơn giản khi nhà mạng đã thiết kế cú pháp hủy rất dễ thực hiện, nắm chắc cú pháp hủy chỉ cần qua một lần soạn tin nhắn là quý khách đã loại bỏ được gói cước BK40 mà mình không còn nhu cầu sử dụng nữa.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()