close

Tin vui dành cho bạn: Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 12/10/2019. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone này triển khai với mục đích chào mừng ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam. Các thuê bao Mobifone trả trước nhận được tin nhắn sẽ được hưởng khuyến mãi này. Cho nên, ngay từ bây giờ quý khách có thể chuẩn bị tiền và chọn trước một hình thức nạp thẻ quen thuộc để bổ sung năng lượng thuê bao mình.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone 12/10/2019 rơi đúng vào ngày cuối tuần Thứ 7. Qúy khách có thể kịp lúc nạp thẻ để có số dư tài khoản khủng tha hồ gọi thoại cho những người phụ nữ yêu thương của mình chúc lời sức khoẻ, chia sẻ tâm tình. Ngoài ra, quý khách có thể mua thẻ nạp cho các bà, mẹ, vợ, chị em gái, họ sẽ rất có ý nghĩ thiết thưc. Nào đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây để tham gia cho đúng quy định không sai sót nhé!

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 12/10/2019

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 12/10/2019

Chi tiết Mobifone khuyến mãi thẻ nạp ngày 12/10/2019

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia:

+ Cơ hội nạp thẻ khuyến mãi dành cho tất cả các thuê bao di động MobiFone thuộc danh sách đang hoạt động 2 chiều, và các thuê bao bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang chờ đợi khuyến mãi để nạp thẻ.

+ Riêng các thuê bao trả sau, thuê bao FastConect không được tham gia.

– Quy định nạp thẻ: Thuê bao MobiFone được tham gia nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi, chính vì vậy quý khách hãy nạp thẻ ga để có số dư trong tài khoản như mong muốn.

Tham gia ngay: Mobifone khuyến mãi thẻ nạp ngày 12/10/2019

Để đón chào tuần mới liên thả ga, đăng ký gói tiện ích thả phanh, quý khách hãy mau chóng nắm bắt cơ hội tham gia nạp thẻ ngay trong chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 12/10/2019 nhé. Cụ thể, với các thuê bao di động MobiFone trả trước thuộc danh sách nạp tiền vào tài khoản trong ngày khuyến mãi sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp. 

Như vậy, nếu quý khách tranh thủ tham gia các chương trình khuyến mãi của MobiFone sẽ duy trì lưu lượng data khủng từ các gói 4G của Mobifone cho thuê bao.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ MobiFone ngày 12/10/2019 thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()