close

Luôn muốn đảm bảo cho nhu cầu sử dụng Internet 1 cách hiệu quả nhất nên nhà mạng Mobifone đã triển khai không ít các gói 4G Mobifone mang đến ưu đãi hấp dẫn với cước phí cũng khá rẻ. Điển hình nhất chính là gói HD70 của Mobifone.

Đăng ký gói 4G HD70 Mobifone bạn sẽ được truy cập Internet tốc độ cao nhất với nền tảng 4G có cước phí cực rẻ chỉ 70.000đ tháng. Đặc biệt mức ưu đãi gói HD70 sẽ làm quý khách không hề thất vọng, nếu đăng ký thành công bạn sẽ được nhận ngay 3.8GB tốc độ cao nhất. Để quý khách không tốn nhiều thời gian tìm gói cước phù hợp sau đây dichvu3gmobifone.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách đăng ký gói HD70 mạng MobiFone đang làm mưa gió trong những ngày gần đây.

Thông tin chi tiết về gói 4G HD70 của Mobifone:

– Tên gói cước: 4G HD70

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng áp dụng: Dành cho các thuê bao MobiFone đang hoạt động đáp ứng điều kiện của nhà mạng.

– Điều kiện cần thỏa mãn: Sim MobiFone bạn đang dùng phải là sim 4G, thiết bị sử dụng có hỗ trợ 4G LTE, tại nơi sử dụng có sóng 4G MobiFone.

– Cước phí đăng ký: 70.000đ/lần

– Chu kỳ dùng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công, và kết thúc vào ngày cuối tháng đối với thuê bao trả sau.

Thuê bao MobiFone chỉ cần thỏa mãn được điều kiện quy định của nhà mạng và bổ sung đầy đủ cước phí sau đó thực hiện đăng ký gói cước HD70 qua tin nhắn theo đúng cú pháp đơn giản như sau:

DKV HD70 gửi 9084

Nhận được tin nhắn phản hồi đăng ký thành công gói cước 4G HD70 của nhà mạng MobiFone quý khách sẽ được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn từ gói cước này như sau:

+ Tặng ngay ưu đãi 3.8GB data tốc độ cao thoải mái xem phim, lướt web, tải các ứng dụng hấp dẫn về máy nhanh chóng.

+ Gói cước 4G HD70 mạng MobiFone này có tính năng rất hữu ích dùng hết ưu đãi hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối không phát sinh cước.

Gói HD70 mạng Mobifone có giá cước rất rẻ chỉ 70.000đ nhưng ưu đãi cao hơn rất nhiều so với các gói 3G MobiFone trước kia. Nên đối với thuê bao muốn sử dụng 4G Mobifone trong thời gian rảnh để giải trí trải nghiệm tất cả các nhu cầu của bản thân thì nên chọn gói cước HD70 này. Chúc các thuê bao MobiFone đăng ký thành công gói HD70 mạng MobiFone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()